Header Ads

ad728

158 - Đức Chúa Cha – vai trò của sự đau khổ (07/08/2011)

=
Chúa Nhật ngày 7 tháng 8 năm 2011 lúc 02h45 chiều
Ta là Khởi Nguyên và Tận Cùng. Ta là Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng nên Con Người và Vũ Trụ.
Con gái yêu quý của ta, cuối cùng thì giờ đây Ta đã chấp nhận món quà của con dành cho Ta để cứu các linh hồn. Món quà của con được chấp nhận trong yêu thương và vui mừng. Đây không phải là con đường dễ dàng nhưng con sẽ được bảo vệ mỗi khi con kêu cầu Ta để xin sự giúp đỡ của Ta mỗi ngày.
Sự đau khổ của con sẽ là ở trong tâm hồn và sự tối tăm của linh hồn. Khi tình trạng này trở nên tồi tệ hơn thì con hãy luôn nhắc nhở chính mình rằng nhiều thụ tạo sẽ được cứu nhờ vào những đau khổ mà con đang phải chịu. Hãy đi chầu Thánh Thể càng thường xuyên càng tốt để tăng cường sức mạnh cần thiết cho công việc này. Những thông điệp từ Con Yêu Dấu của Ta sẽ tiếp tục. Những thông điệp này phải được đăng lên như trước đây bởi vì thông điệp của Người cho thế giới sẽ tăng lên chứ không giảm đi. Con đang được giúp đỡ bởi nhiều vị thánh đang cầu bầu cho con.
Hãy tiếp tục cầu nguyện với Thiên Chúa Ba Ngôi để xin những ân sủng cần thiết cho con luôn mạnh mẽ. Đừng bao giờ cảm thấy bị bỏ rơi vì điều này dường như là một phần trong những đau khổ mà con đang chịu. Hãy thư giãn đầu óc. Hãy giữ im lặng và tỏ ra vui vẻ với thế giới bên ngoài. Hãy làm ngơ với những người mà họ sẽ làm tổn thương con. Hơn nữa, hãy nhớ rằng bởi chính ánh sáng Thiêng Liêng chiếu qua linh hồn con sẽ đẩy lùi bóng tối trong linh hồn của những người khác. Sau đó và chỉ sau đó con mới cảm nhận được sự đau khổ làm tan vỡ Thánh Tâm của Con Một Ta khi Người nhìn thấy tội lỗi trên thế giới này. Sự đau khổ con chịu chỉ là một phần những gì mà Người phải chịu mỗi phút giây trong ngày.
Giờ đây hãy nhận lấy món quà mà con cũng sẽ cho đi bằng cách được mời gọi để trở thành một linh hồn nạn nhân. Con gái của Ta, hãy nhớ rằng con luôn ở trong tim Ta.
Ta chăm sóc con và bảo vệ con. Giờ đây, hãy cười vui lên. Đừng sợ hãi bởi vì công việc này sẽ đem lại những phần thưởng lớn lao cho con, gia đình con và những người yêu dấu của con trong Vương Quốc Vinh Quang của Ta.
Cha Yêu Dấu của con
Thiên Chúa Sáng Tạo mọi sự.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả