Header Ads

ad728

160 - Sự rối loạn trên thế giới được gây ra bởi việc thiếu vắng tình yêu dành cho Cha (09/08/2011)

=
Thứ ba, 09 Tháng 8, 2011 lúc 20h30 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, thời điểm bấn loạn đã đến trên toàn thế giới – nơi mà con người gia tăng việc chống lại con người, anh em chống đối anh em và láng giếng xung đột với láng giếng như đã được tiên báo. Giờ đây các sự kiện sẽ bùng nổ hết cái này đến cái khác. Nhiều quốc gia sẽ cảm nhận được điều này. Có nhiều sự giận dữ, thất vọng và sợ hãi nảy sinh trong con cái Ta trên khắp thế giới. Hãy nói với chúng rằng những sự kiện này xảy ra là do Satan kích động và rằng sự hỗn loạn hơn nữa sẽ nổ ra và ngày càng dữ dội hơn trước cuộc Cảnh Báo.
Con gái của Ta ơi, điều này đã được tiên báo, khi chỉ mới có một trong những dấu hiệu mà nhân loại sẽ trải qua trong suốt năm 2011- năm của Sự Thanh tẩy. Các con cái của Ta sẽ thấy kinh sợ khi phải chứng kiến sự dữ hiện diện trên thế giới, trong linh hồn của những người bị dẫn dắt hoàn toàn bởi lòng căm thù và giận dữ dành cho nhau. Con à, sẽ không có kẻ thắng trận trong cuộc chiến này mà nó sẽ tiếp tục diễn ra ác liệt. Bởi bàn tay của con người mà sự tàn bạo này sẽ xảy đến. Chính vì sự thiếu vắng tình yêu dành cho Ta và Chúa Cha Hằng Hữu mà chúng trở thành kẻ đồng phạm với Satan.
Các con của Ta hãy cầu nguyện cho những ai sẽ phải chịu đựng tình trạng náo loạn này trên thế giới. Chỉ có một vài quốc gia sẽ thoát được sự bùng phát của giận dữ, điên cuồng và sự phá hủy này mà thôi. Cuộc chiến đầy căm thù này sẽ được nhìn thấy trong nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau. Sự bấn loạn, kinh hoàng khiếp sợ và thống khổ sẽ được cảm nhận bởi nhiều người.
Ta xin các con hãy tin tưởng vào Cha Ta – Thiên Chúa Hằng Hữu bởi vì bàn tay của Người sẽ giáng xuống để chấm dứt những tai ương này. Hãy mạnh mẽ lên, hãy tỉnh thức và luôn trung thành với Ta – Đấng Cứu Độ yêu quý của các con. Mọi thứ trên thế giới này sẽ được cải thiện tốt hơn khi các con nhận thức được tầm quan trọng của tình yêu, sự hòa hợp và quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống của các con. Lời cầu nguyện sẽ giúp các con làm giảm ảnh hưởng của sự dữ và những nỗi lo âu.
Hãy nhớ rằng chiến tranh, bạo lực và giết chóc không đến từ Thiên Chúa. Chúng được tạo ra bởi Satan. Sự giận dữ của hắn giờ đây đã lên đến mức cực điểm như chưa từng có trước đây và sự thịnh nộ này đang xâm nhập qua các con cái của Ta và nắm giữ chúng – là những con người yếu đuối, dễ bị cám dỗ và không có tình yêu trong tâm hồn.
Giờ đây hãy lắng nghe Ta. Hãy yêu thương người khác như chính Ta yêu thương các con vậy. Chối bỏ Satan và các tay sai cùng các con rối của hắn. Các con hãy cầu xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae bảo vệ cộng đoàn của các con. Hãy cầu nguyện với Ta để được Ta hướng dẫn. Hãy cầu khẩn để Ta tuôn đổ Thần Khí Chúa trên quê hương của các con.
Đấng Cứu Thế giàu lòng thương xót
Chúa Giêsu
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả