Header Ads

ad728

159 - Các con đừng trở nên nản lòng bởi những chuyện tuyệt vọng khi phải đối mặt với nhân loại (08/08/2011)

=
Thứ hai, ngày 08, tháng 08, năm 2011 lúc 19:45 tối
Con gái yêu dấu của Ta! Những ngày Ta nói chuyện với con là để cho con có cơ hội được nghe lời khuyên nhủ của Cha Ta yêu dấu, Thiên Chúa Tối Cao, để giúp con hiểu rõ vai trò của sự đau khổ để cứu các linh hồn.
Ngày đang trở nên ngắn ngủi hơn và thời khắc cho sự Cảnh báo càng đến gần hơn. Tất cả được sắp đặt cho ngọn lửa tình yêu của Cha sẽ bao trùm toàn thế giới. Giờ đây các thiên thần, các dàn hợp xướng ở trên Thiên đàng đang chờ đợi ngày Vinh Quang khi Cha quay trở lại để cho con người cơ hội cuối cùng để chấp nhận sự hiện hữu của Cha và của Chúa Cha Hằng Sống.
Các con không nên chán nản bởi tin đồn hay những câu chuyện tuyệt vọng khi phải đối mặt với nhân loại. Thay vào đó bây giờ hãy chạy đến với Cha và phó thác nỗi sợ hãi cho Cha. Nhân loại sẽ nhận được một món quà tuyệt vời như vậy. Nhân loại không những được nhìn thấy Cha trực diện mà còn được vui mừng tìm hiểu và nhìn thấy Sự Thật được tỏ ra trước mắt họ.
Đây là một ngày trọng đại trong lịch sử khi niềm hy vọng và tình yêu sẽ được tỏ ra cho tất cả các con. Ngay cả những người tội lỗi chai đá cũng phải sụp xuống và khóc những giọt nước mắt hối hận. Các con ơi! Đây là tin mừng. Vì tất cả mọi người có thể được cứu thoát nếu các con từ bỏ sự kiêu ngạo và cái tôi của mình. Thông qua ước muốn tự do của họ, tất cả sẽ được kết hợp để Cha bước vào tâm hồn họ và hướng dẫn họ về phía ánh sáng.
Đối với nhiều người đã phạm tội trọng, ánh sáng này sẽ đốt cháy đôi mắt và tâm hồn của họ. Nó sẽ gây ra sự đau đớn. Nếu họ có thể chịu đựng được nỗi sợ hãi khi nhìn thấy cách họ xúc phạm đến Cha như thế nào thì họ sẽ trở nên mạnh mẽ và sẽ thay đổi.
Hỡi các con trong đạo binh của Cha, giờ đây Cha nói cho các con biết hãy mỉm cười vì đây là biến cố phi thường nhất trong cuộc đời của các con và tình yêu mà các con dành cho Cha và Chúa Cha Hằng Sống sẽ đổ đầy vào linh hồn các con một thứ cảm xúc dạt dào đến nỗi nó sẽ thấm vào tâm trí, thân xác và linh hồn của các con để các con được đổi mới trong Thánh Thần mãi mãi. Các con hãy cầu nguyện luôn luôn vì thời gian còn rất ngắn ngủi. Giờ đây Cha đang chuẩn bị thế giới cho cuộc Cảnh Báo để tất cả các con sẵn sàng đón nhận món quà tuyệt vời của Cha.
Các con của Cha hãy tiếp tục tận hiến bằng kinh cầu nguyện cho tháng cứu rỗi các linh hồn, vì đến cuối tháng tám này hàng triệu linh hồn sẽ được cứu thoát nhờ những nỗ lực của các con.
Các con đừng quên Cha luôn hiện diện bên lời cầu nguyện của các con mỗi ngày. Cha quan sát. Cha hướng dẫn các con. Cha yêu thương tất cả các con. Hãy luôn trung thành với ước muốn của Cha là cứu các linh hồn bị dày vò, thống khổ.
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả