Header Ads

ad728

152 - Lúc nào cũng phải sẵn sàng (01/08/2011)

=
Thứ hai, ngày 1 tháng 8 năm 2011, lúc 11:00 chiều
Cuối cùng thì con gái yêu quý của Ta giờ đây đã thực sự kết hợp với Ta. Bây giờ con sẽ hiểu tại sao lại có sự khẩn cấp trong việc giúp đỡ người ta mở mắt ra để họ có thể hoán cải mà bước vào Vương quốc của Cha Ta.
Ngày nay có quá nhiều người nhạo báng Ta. Khi Danh Ta được tôn kính tuyên xưng bởi các tín hữu thì chính họ cũng bị nhạo báng, bị khinh bỉ và bị coi thường. Rồi lại có kẻ trở nên giận dữ khi họ bị thách thức vì Danh Ta. Còn những người khác không những phủ nhận Ta mà lại còn thù ghét Ta. Trước đây chưa bao giờ có quá nhiều người trên thế giới quay lưng lại với đức tin như hiện nay. Có quá nhiều linh hồn chọn việc gạt bỏ bất kỳ ý nghĩ nào cho rằng Ta, hoặc Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta, là tồn tại. Họ nghĩ rằng họ có tin hay không không thành vấn đề và điều đó chẳng liên quan gì đến cuộc sống của họ. Nhiều người trong số những kẻ thờ ơ với đức tin nói trên sẽ tùy tiện gạt bỏ những Lời giáo huấn của Ta, những lời mà họ chỉ nói trên môi miệng . Họ tin rằng họ sẽ còn dư dả thời gian trong cuộc sống sau này để có lúc họ dành thời gian cần thiết cho đức tin của họ. Suy nghĩ này lại đặc biệt đúng đối với thế hệ trẻ, những người vốn nghĩ rằng đức tin không phải là điều mà họ cần quan tâm đến trong lúc này. Họ tin rằng họ còn nhiều năm dài phía trước để mà tôn sùng Ta , Đấng Cứu Độ yêu dấu của họ và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Đó là lý do vì sao những người lớn tuổi lại có khuynh hướng nhem nhúm lại đức tin của mình vào giai đoạn sau của cuộc đời khi họ bắt đầu nghĩ đến kiếp sau.
Điều mà con người không hiểu thấu chính là họ có thế chết vào bất kỳ thời điểm, bất kỳ thời gian, bất kỳ tuổi tác nào từ lúc mới sinh ra cho tới lúc tuổi già. Chết lúc nào không quan trọng. Cái chính là lúc nào họ cũng phải sẵn sàng.
Ta nài xin tất cả các tín hữu hãy cầu nguyện để được ơn phân định hầu giảng dạy cho giới trẻ ở mọi nơi thấy đươc yêu cầu cấp bách là mở mắt cho họ thấy tình yêu mà Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu dành cho từng người một trong họ. Hãy giúp họ mở mắt nhìn thấy điều hứa hẹn nơi Thiên Đường. Đó là nhiệm vụ của các con giúp cho Ta để Ta không bị mất đàn trẻ thơ của Ta bởi những sự lừa dối mà Satan đang gieo rắc trên thế giới ngày nay.
Hãy giúp Ta cứu tất cả những ai đang tin rằng thời gian hiện còn dư dả đối với họ để họ chú ý hơn đến linh hồn của mình hầu chuẩn bị bước vào Thiên Đường mới trên trái đất, vốn sẽ đến rất gần và sẽ trở thành hiện thực trong nháy mắt khi mà phần lớn các con lại ít trông mong về điều đó nhất.
Thầy yêu quý của các con và là Đấng Cứu Độ.
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả