Header Ads

ad728

151 - Các con không thuộc về Satan, các con thuộc về Ta và Chúa Cha Hằng Hữu của Ta (30/07/2011)

=
Thứ bảy ngày 30 tháng 7 năm 2011 lúc 3:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, có đôi lần con nghĩ rằng con sẽ không thể chịu đựng được những thử thách mà con nhận được bởi vì các thông điệp này của Cha nhưng con không phải lo sợ. Sợ hãi không phải là một cái gì đó mà con cần phải cảm nhận. Trước hết, nếu con có thể để cho Cha lấy đi nỗi sợ hãi của con bằng cách tin tưởng vào Cha hoàn toàn, thì con sẽ được giải thoát.
ôi, con gái Cha ơi, làm sao con cái của Cha lại quên mất sức mạnh của Vương quốc Thánh thiêng được. Nếu họ có thể, dù chỉ trong một khoảnh khắc, đặt xuống cái lá chắn của họ thì họ sẽ có thể nhìn thấy rõ ràng các phần kế hoạch Thánh của Cha dành cho nhân loại đang được mở ra rồi.
Tấm chắn bảo vệ này của trí tuệ con người được dẫn dắt bởi lối tư duy lập luận của con người. Thứ lập luận này đi theo trình tự được nhóm lên bởi những tiến bộ mà con người đã thực hiện thông qua khoa học. Nó không là gì mà chỉ là cỏ rác. Có vẻ như vững chắc nhưng chẳng có gì bên trong. Tuy nhiên, người ta tin rằng nó đem lại sự bảo vệ nhằm chống lại Sự Thật, Sự Thật về sự hiện diện Thánh của Thiên Chúa.
Các con của Cha ơi, tấm lá chắn của các con đang ngăn chặn Cha và các giáo huấn của Cha ra khỏi cuộc sống của các con và đây chính là sự thất bại của các con. Vào đúng lúc nó sẽ chẳng mang đến cho các con sự bảo vệ nào và ngay lập tức sẽ bốc cháy rất nhanh chóng giống như rơm rạ để rồi các con sẽ trở nên trần trụi. Sự trần trụi của các con cuối cùng sẽ tiết lộ cho các con thấy sự lừa dối của Satan và tất cả những lời hứa suông của hắn về sự an toàn của thế gian, điều này không hề tồn tại. Sự bướng bỉnh của con người qua việc không chịu chấp nhận sự hiện hữu của Chúa Cha Hằng Hữu của Ta sẽ là nguyên nhân của việc con người bị đày vào bóng tối.
Khi các con nhìn thấy ánh sáng của Cha, ngọn lửa tình yêu của Cha, chẳng bao lâu nữa sẽ trở thành hiện thực trên bầu trời khiến cho các con không còn nghi ngờ nữa. Đây sẽ không phải là một ảo giác. Nó sẽ trở thành hiện thực và các con phải tự mình khiêm tốn để mở đôi mắt của các con trước Sự Thật. Đừng ngó đi nơi khác hoặc thu mình trong nỗi sợ hãi. Sự hiện diện của Cha phải được các con chào đón như là cơ hội cuối cùng cho sự cứu rỗi của các con. Chính Cha là người sẽ đến để bao bọc các con trong vòng tay của Cha. Chính Cha, Đấng Cứu Độ của các con, Đấng một lần nữa đến để kéo các con ra khỏi bờ vực của bóng tối và tuyệt vọng. Cha đã nói với các con rằng Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Cha sẽ không bao giờ để các con sa vào lòng thương hại của Satan vì các con không thuộc về hắn. Các con thuộc về Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Đấng tạo dựng nên các con.
Khi các con nhìn thấy ngọn lửa vinh quang của Cha trên bầu trời thì hãy vui lên. Bất kỳ nỗi nghi ngờ nào các con từng có về sự hiện hữu của Chúa Cha sẽ biến mất. Hãy tận hưởng từ những ân sủng mà cuộc Cảnh báo sẽ mang đến cho linh hồn các con để các con có thể được cứu. Các con phải trở nên bé nhỏ trong đôi mắt của Cha và cầu xin Cha tha thứ cho tội lỗi của các con. Tình yêu của Cha sau đó sẽ tràn ngập tâm hồn các con và các con sẽ quay trở về với Cha và với ngôi nhà đích thực dành cho các con.
Chống đối lại lòng thương xót của Cha bằng sự kiêu ngạo hay bằng sự lý luận của trí tuệ thì các con sẽ bị hư mất.
Giờ đây hãy chờ đợi lòng thương xót của Cha với niềm vui và sự nhiệt thành vì các con sẽ được bình an vô sự. Các con sẽ được tái sinh.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả