Header Ads

ad728

154 - Đức Chúa Cha: Một trong những thông điệp khẩn cấp nhất cho nhân loại (02/08/2011)

=
Thứ ba ngày 2 tháng 8 năm 2011 lúc 08h15 tối
Ta đến nhân danh Con Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta là Thiên Chúa Cha mong muốn giao tiếp với toàn thể nhân loại. ý định của Ta là giữ nguyên mức nghiêm trọng của Hình Phạt sắp tới để cho nhân loại một cơ hội mở lòng ra với chân lý về sự Hiện Hữu của Ta. Các con, những người con yêu quý của Ta phải biết rằng trước tiên Ta là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót và sau đó mới là Thiên Chúa của sự Công Thẳng.
Lòng Thương Xót của Ta trải dài vô tận. Nhờ mãnh lực của lời cầu nguyện, Ta sẽ giữ cánh tay lại vì lòng Thương Xót để nhân loại có thể giảm bớt sự thù ghét biểu hiện trong nhiều linh hồn trên khắp thế giới. Hỡi các con, hãy lưu ý khi Ta cảnh báo các con rằng nếu không ngừng phạm tội sẽ dẫn đến hình phạt tiêu hủy phần lớn nhân loại. Hình phạt như thế sẽ chưa bao giờ được chứng kiến kể từ ngày Đại Hồng Thủy tàn phá trái đất thời ông Noê. Ta sẽ không còn cho phép những đứa con vô ơn của Ta phá hoại những người con trung thành với Ta. Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép những kẻ cầm đầu Trật Tự Một Thế Giới làm nhơ bẩn sự Tạo Dựng của Ta, con cái Ta và Trái Đất của Ta.
Giờ đây, hãy lưu ý điều này là một trong những lời cảnh cáo cuối cùng được ban cho nhân loại. Hãy tránh xa con đường tội lỗi và rồi các con sẽ được cứu. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của ma quỷ và những cám dỗ lôi cuốn các con bằng thứ tình yêu vị kỷ cùng những hấp dẫn vật chất. Nếu như các con cứ theo ý riêng của mình mà tiếp tục tàn phá thế giới đẹp đẽ này vốn được dựng nên vì tình yêu cho các con thì khi ấy quả địa cầu này sẽ không còn đó để các con có thể tiếp tục tàn phá nữa.
Ta là Thiên Chúa Tình Yêu, chậm nóng giận nhưng sự kiên nhẫn của Ta đã cạn kiệt. Những kẻ tiếp tục gây tổn thương và tàn phá con cái Ta bằng chiến tranh và sự kiểm soát tài chính thế giới nên biết rằng ngày của mình đã được đếm. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để được cứu rỗi. Nếu các con không đáp trả một cách thích hợp trong suốt thời gian món quà vĩ đại của Lòng Thương Xót- là cuộc Cảnh Báo-thì các con cùng những người đồng lõa sẽ bị hủy diệt. Mọi người từ đàn ông, đàn bà và trẻ em đều được biết đến vinh quang của Ta. Những người chọn con đường dẫn tới Vương Quốc của Ta sẽ có cuộc sống đời đời. Những kẻ khác sẽ phải nếm trải một cuộc đời đen tối mà họ không bao giờ có thể tưởng tượng hoặc mong muốn.
Những kẻ theo ma quỷ vốn chủ ý tôn sùng sự ác độc của hắn giờ đây hãy nghe Lời Hứa của Ta. Các con, những đứa con hư mất của Ta, một lần nữa, sẽ được trao ban vòng tay tình yêu và bình an trong cuộc Cảnh Báo. Hãy nắm lấy vì nó là sẽ là sợi dây an toàn đưa các con trở lại sự đùm bọc trong Tình Yêu của Ta. Nếu làm lơ lời kêu gọi khẩn thiết của Ta, các con sẽ phải đau khổ đời đời, không bao giờ được trở lại trong sự ôm ấp của gia đình yêu dấu của Ta.
Con gái của Ta, đây là một trong những lời cảnh cáo quan trọng nhất để cứu anh chị em của con khỏi ngọn lửa thiêu đốt đời đời.
Vua Tối Cao
Thiên Chúa Cha Toàn Năng
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả