Header Ads

ad728

226 - Cuộc cảnh báo là một hình thức thú tội toàn cầu (21/10/2011)

=
Thứ bảy ngày 21 tháng 10 năm 2011 lúc 08:30 tối
Con gái yêu dấu của Ta, hãy viết xuống điều này. Con hiện đang trải qua đau khổ mãnh liệt để cứu những linh hồn tăm tối, những người từ chối Ta và Chúa Cha.
Các linh hồn đó quá khép kín và chai đá đến nỗi chỉ có thể nhờ lời cầu nguyện của người khác và sự đau khổ của các linh hồn hy sinh mới có thể được cứu họ. Vì họ sẽ không chịu tìm kiếm ơn cứu rỗi. Tính cố chấp của họ sẽ làm cho họ không cảm thấy hối hận để đi xưng tội và cầu xin ơn tha thứ.
Cuộc Cảnh Báo là một hình thức Thú Tội Toàn Cầu. Đây sẽ là thời gian mà tất cả mọi người phải cầu xin ơn tha thứ vì tội lỗi của họ hoặc họ sẽ bị loại bỏ. Rất nhiều linh hồn trong bóng tối sẽ khước từ bàn tay Thương Xót của Cha. Họ sẽ quay lưng lại với Cha. Con gái của Cha ơi, con cùng với tất cả các tín hữu nhiệt thành của Cha có thể giúp cứu linh hồn của họ khỏi sự khốn khổ đời đời.
Cha sẽ không bao giờ gây áp lực cho các con cái của Cha phải chịu đau khổ nhân danh Cha. Nhưng đối với những người dâng lên Cha sự giúp đỡ của họ thông qua sự đau khổ như một của lễ, thì Cha có thể chuộc lại phần lớn nhân loại.
Đau khổ đến từ các cuộc tấn công của Satan khi hắn hành hạ các linh hồn gần gũi với Cha và những người được Cha bổ nhiệm dẫn đầu một sứ mệnh thiêng liêng để hoán cải các linh hồn. Hãy biết rằng khi các cuộc tấn công đến thì các con đang ở trong sự hiệp nhất với Cha. Khi đó, các con sẽ nhận biết Cha rất rõ ràng. Các con sẽ được biết những gì mà Cha cảm nhận, về niềm vui của Cha, nỗi buồn của Cha, đau khổ của Cha, nỗi đau đớn của Cha và nỗi kinh hãi khi Cha bị mất một linh hồn nào đó cho Satan.
Đừng lo lắng. Thực sự hàng triệu linh hồn đã được cứu rỗi thông qua các Thông Điệp này.
Những lời cầu nguyện của đạo binh tận hiến của Cha đã làm giảm nhẹ thiên tai toàn cầu và kéo dài sự ra đi của vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha khỏi Vatican. Sự vâng phục của họ trong việc lần chuỗi Lòng Thương Xót của Cha hiện đang cứu các linh hồn ngay trong lúc này.
Con gái của Cha, con phải chắc chắn rằng tất cả con cái Cha hiểu rằng Cha đang nói chuyện với tất cả các tôn giáo và các giáo phái thông qua những Thông Điệp này. Cha không loại trừ ai. Vì tất cả họ đều là con cái Thiên Chúa. Chỉ có một Thiên Chúa, đó là Chúa Cha Hằng Hữu, Thiên Chúa Tối Cao.
Các con hãy cùng đến với Cha và để cho chúng ta hiệp nhất nên một trong việc cứu các linh hồn của Cha trên toàn thế giới một cách nhanh chóng. Chỉ bằng lời cầu nguyện thôi, các con có thể giúp Cha cứu thế giới.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Độ của toàn thể nhân loại

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả