Header Ads

ad728

225 - Cái chết của con trai Ta - Muammar Gaddafi (20/10/2011)

=
Thứ năm ngày 20 tháng 10 năm 2011 lúc 03:15 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, bất kỳ nghi ngờ nào còn sót lại mà thỉnh thoảng xuất hiện liên quan đến Lời Chí Thánh của Ta giờ đây đã được loại bỏ.
Ta tiết lộ những lời tiên tri để chứng minh với thế giới rằng đó là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ của tất cả nhân loại đang thông truyền cho con cái của Ta ở khắp mọi nơi vào lúc này.
ý định của Ta không phải là để gây sợ hãi nhưng để đảm bảo rằng không ai bị loại trừ mà không nghe được lời kêu gọi khẩn cấp nhất của Ta dành cho thế giới.
Cái chết của con trai Ta, Muammar Gaddafi – người mà con và những người thân thiết với con đã cầu nguyện cho linh hồn ấy sau nhiều tháng, là một trong những lời tiên tri đầu tiên sẽ chứng minh cho thế giới tính xác thực của những Thông Điệp này. Đây là dấu hiệu để con gái của Ta giải tỏa hết những nỗi nghi ngờ đã kéo dài trong tâm trí con. (Chi tiết của hai nhà lãnh đạo tiếp theo bị ám sát đã được ban cho thị nhân một lần nữa và cả thời gian diễn ra các hành động tàn bạo. Thông Điệp ban đầu được tiết lộ trong tháng 2 năm 2011).
Hỡi con gái của Cha, người đã được chọn để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới của Cha, nỗi nghi ngờ nhiều khi đã lấn át con nhưng đây sẽ là thời kỳ đến sau Cuộc Cảnh Báo.
Hãy ra đi và chuẩn bị cho phần tiếp theo của Sứ Vụ Thánh của con để giúp cứu các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo. Con đang được ban cho những ân sủng để giữ cho con mạnh mẽ. Các con Ta ở khắp mọi nơi cuối cùng sẽ lắng nghe tiếng kêu của Ta để hoán cải.
Những người làm tổn thương Ta nhiều nhất
Đừng bao giờ tỏ ra sợ hãi trong Sứ Vụ này vì không có gì để con phải lo sợ. Đừng bao giờ chùn bước và đừng để cho thất bại hoặc sự chế nhạo bằng lời nói làm chậm trễ Sứ Vụ của con dành cho Ta. Hỡi con gái của Cha, Ta luôn luôn ở bên cạnh con. Hãy nhớ điều này. Nếu và khi con bị chống báng vì Lời Thánh của Ta thì hãy giữ im lặng. Lời Thánh của Ta sẽ luôn luôn bị chống báng. Những người làm tổn thương Ta nhiều nhất là những linh hồn thánh thiện, những người vì sợ hãi và thận trọng, đáng buồn thay lại là người đầu tiên xúc phạm đến Ta qua các Thông Điệp này. Satan cũng biết rằng những tín hữu nhiệt thành và ưu tuyển của Ta, những người mà khi họ quay lưng lại với Cha, là những người làm tổn thương Ta nhiều nhất.
Con gái Ta ơi, con đã bắt đầu cảm nhận được nỗi đau đớn thể xác mà Ta đang chịu đựng, nhưng con hiện đang được chuẩn bị để đón nổi đau này trong sự hiệp nhất với Ta. Những thử thách này sẽ không kéo dài nhưng trong suốt thời gian đó con sẽ cảm thấy giống như sự đau khổ mà Ta cảm nhận khi Ta chứng kiến tội lỗi. Như Ta đã nói với con trước kia, đây là một ân huệ và rất ít linh hồn ưu tuyển nhận được ân huệ này. Đôi khi con phải hiểu rằng đau khổ của con không chỉ mang con đến gần Thánh Tâm Ta hơn nhưng đau khổ ấy sẽ cứu hàng triệu linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.
Nỗi đau khổ này sẽ trở nên kịch liệt hơn khi Cuộc Cảnh Báo đến gần. Hãy chịu đựng trong im lặng. Theo con đường này, con sẽ giúp Ta cứu các linh hồn yêu dấu nếu không họ sẽ cướp mất bởi tên lừa dối.
Hãy nói với con cái Ta rằng Cha rất đỗi vui mừng vì đức tin mạnh mẽ mà họ đang có. Hãy nói cho họ biết họ đang trở nên gần gũi với Thánh Tâm Ta hơn. Hãy nói với họ rằng giờ đây Ta chúc lành cho họ và ban tặng nhiều ân sủng lớn lao giúp họ có được sức mạnh cần thiết để tuân theo sự hướng dẫn của Ta thông qua những Thông Điệp thánh này. Họ sẽ cần thêm sức mạnh bởi vì thật không dễ dàng cho con cái Ta hiểu được tầm cỡ của những thay đổi mà giờ đây sẽ xảy ra trong thế giới của các con.
Hãy cầu nguyện và hiệp nhất nên một. Hãy cùng nhau nhìn lên trời như những đứa trẻ với một niềm tin đơn sơ nơi Thiên Chúa Cha. Hãy cầu xin Người, nhân danh Ta, để hiệp nhất các con lại trong đạo binh vinh quang của Người cùng tiến đến chiến thắng của ơn cứu rỗi đời đời.
Cha chúc lành cho các con với tất cả Tình Yêu Thiên Tính của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả