Header Ads

ad728

157 - Thời gian để chờ đợi – hãy nói cho những người khác biết chuyện gì sắp xảy đến (04/08/2011)

=
Thứ năm ngày 4 tháng 8 năm 2011 lúc 09h40 tối
Con gái yêu dấu của Ta, thế giới mỗi ngày càng chìm sâu hơn vào trong tình trạng hư nát. Ở giữa con cái Ta bây giờ có cảm giác lẫn lộn giữa hy vọng, lo lắng, giận dữ và tuyệt vọng bởi chiến tranh và thiếu tiền để chăm lo đầy đủ việc ăn ở cho gia đình các con. Nhưng các con phải lưu ý điều này. Các con sẽ không phải tự lo liệu lấy cho các con lâu đâu, bởi vì sẽ rất sớm thôi, sau Cuộc Cảnh Báo, các con sẽ cảm thấy lạc quan hơn khi ánh sáng và tình yêu tỏa trên khắp thế giới. Tất cả sẽ không hư mất, con gái của Ta.
Hãy cầu nguyện cho những người hoán cải trong suốt Cuộc Cảnh Báo để họ sẽ đứng vững trên con đường Sự Thật. Hãy cầu nguyện để tình yêu dành cho Ta và Cha Hằng Hữu của Ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong lòng của những kẻ theo Ta, những người đã biết được Sự Thật. Chừng nào mà con cái Ta đón nhận món quà của Cuộc Cảnh Báo thì không có gì phải sợ hãi cả. Đối với những người mà họ sẽ không đứng trên con đường Sự Thật và những người quay lại với con đường tội lỗi, họ cần phải sợ hãi.
Cha Ta sẽ không cho phép họ quấy phá người khác thông qua cách thức ương bướng và đồi bại của họ. Họ sẽ phải bị chặn đứng. Buồn thay, nhiều người sẽ ngoảnh mặt lại với Sự Thật và sẽ cố gắng thâu tóm quyền lực và sẽ điều khiển những con cái còn lại của Ta. Hãy cầu nguyện để giảm thiểu sự trừng phạt. Những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp chuyển hóa và ngăn chặn những tình huống này.Đây là thời gian của sự chờ đợi. Hãy cầu nguyện. Hãy chuẩn bị và đảm bảo rằng càng nhiều người càng tốt biết được rằng chuyện gì sẽ xảy đến.
Hỡi các con, tháng Tám này rất quan trọng, vì là tháng Cứu độ các Linh hồn. Hãy dâng các kinh nguyện trong tháng này cho các linh hồn, các con sẽ cứu được vô số các linh hồn. Thiên Đàng sẽ mừng vui vì tình yêu và sự quảng đại của trái tim và linh hồn của tất cả những người theo Ta, những người mà đã hứa làm điều này, một món quà quý giá dành cho Ta, để cho con người được cứu rỗi trong suốt thời gian Cảnh Báo.
Con gái của Ta, bây giờ, hãy ra đi và loan truyền Lời của Ta. Ra đi trong bình an và yêu thương.
Đấng Cứu Thế của con
Chúa Giê-su Ki-tô.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả