Header Ads

ad728

155 - Thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria- Mẹ sẽ hiện ra trên thế giới chỉ vài lần nữa thôi (03/08/2011)

=
Thứ Tư ngày 03 tháng 08 năm 2011 lúc 9 giờ 45 sáng
Con không cần phải sợ công việc này vì điều này đã được tiên đoán rằng sự thay đổi tôn giáo sẽ diễn ra.
Đáng buồn thay, không phải tất cả mọi người sẽ, hoặc có thể được cứu. Trên thế giới ngày nay, những người ngược đãi Con yêu quý Mẹ còn tồi tệ hơn những người đã hành hình Người trong suốt cuộc khổ nạn. Bởi vì Con Mẹ đã chết để cứu nhân loại khỏi tội lỗi -đây là một bài học đã được dạy khắp thế giới sự cần thiết về sự sùng kính Con Mẹ. Những người biết Sự Thật đã chọn cách phớt lờ điều này. Mẹ đã được gửi đến rất nhiều lần để khích lệ việc cầu nguyện đi khắp thế giới, và quả thật, những Cảnh Cáo của Mẹ tới con cái loài người suốt thời gian qua đã bị lãng quên. Hôm nay, Mẹ đích thân làm cho Mẹ được biết đến thông qua các thị nhân ở nhiều nơi trên thế giới, những thị nhân không những bị từ chối, nhưng họ còn phải chịu đựng sự nhạo báng nữa. Các cuộc hiện ra của Mẹ và dấu chỉ mà Mẹ tỏ ra trên bầu trời và các sự biểu lộ khác đã bị từ chối. Thậm chí, các Linh Mục và các Giám Mục đã làm ngơ với những lời Cảnh Báo của Mẹ. Các Người cũng ngoảnh mặt làm ngơ, không tin vào những sự can thiệp thiêng liêng. Họ đã mù lòa làm sao khi họ từ chối sự giúp đỡ từ Người Mẹ yêu dấu của họ. Ngày nay, nỗi đau mà Con Mẹ chịu đựng đã quá nhiều, đó là nỗi đau xé tận tâm can khi nhìn thấy Người trong sự đau đớn cực độ bởi vì tội lỗi xấu xa. Con cái Mẹ không thể nào hiểu thấu sự chịu đựng mà Người phải chứng kiến khi Người phải nhìn thấy sự độc ác của loài người.
Hỡi các con! Mẹ nhắc nhở các con rằng Mẹ sẽ chỉ xuất hiện vài lần nữa thôi trên thế giới vì giờ đã đến, giờ dành cho trận chiến cuối cùng khi Mẹ sẽ đè bẹp đầu của con rắn.
Các con phải nhớ rằng các con đã được yêu thương và đã được nuôi dưỡng như thế nào bởi Con yêu dấu Mẹ. Mẹ nài nỉ các con hãy mở rộng trái tim, bày tỏ tình yêu và lòng trắc ẩn của mình cho Người vì Người xứng đáng có được những điều đó. Người , Đấng Cứu Thế của các con, tự nguyện chấp nhận cái chết một cách tàn nhẫn nhất để cứu rỗi những người mà các con muốn cứu trong thời đại này ra khỏi cạm bẫy của Satan.
Satan, Kẻ Lừa Đảo, cười vào Con Mẹ vì hắn biết rằng hắn vừa thành công trong việc cướp các linh hồn quý giá. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện ngay bây giờ, để Con Mẹ sẽ được nghe những lời cầu nguyện trong suốt cuộc Cảnh Báo, và như thế, món quà cứu rỗi của Người sẽ được chấp nhận với cánh tay rộng mở và khiêm nhường.
Nên nhớ rằng, Mẹ sẽ luôn luôn cầu xin sự tha thứ cho các con. Những giọt nước mắt Mẹ rơi xuống vì những người con không muốn nghe Sự Thật, và vì điều này sẽ chỉ được thông qua lời cầu nguyện liên lỉ để các linh hồn bất hạnh có thể được cứu.
Mẹ yêu dấu của các con- Mẹ sấu bi

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả