Header Ads

ad728

116 - Hãy truyền đạt cho một xã hội duy vật non trẻ và hay thay đổi (15/06/2011)

=
Thứ Tư ngày 15 tháng 6 năm 2011 lúc 11:00 tối 
Con gái yêu dấu của Cha ơi, những thử thách và sự khô khan tâm linh mà con đang phải chịu đựng vào lúc này, là được Cha cho phép xảy ra để mang con đến gần Cha hơn trong sự hiệp thông với Cha.

Đôi khi con phải chịu đau khổ khiến Cha phải ngoảnh mặt sang một bên để không phải chứng kiến nỗi buồn của con. Tuy nhiên, khi con chịu đựng từng thử thách, và tiến lên giai đoạn tiếp theo, thì con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trước. Nỗi đau khổ của con càng sâu đậm bao nhiêu bởi sự độc ác và ngược đãi của những người khác đang chế nhạo con vì Sứ Vụ thiêng liêng này, thì con sẽ nhận được càng nhiều ân sủng bấy nhiêu.

Làm thế nào để chịu đựng đau khổ vì Danh Cha

Tuy nhiên, để chịu đau khổ vì Danh Cha không thôi thì vẫn chưa đủ. Con không được phép phàn nàn một cách công khai về những đau khổ này. Con gái của Cha, để làm Cha hài lòng Cha, con phải chịu đau khổ trong sự thinh lặng, con gái Cha à. Đối với thế giới bên ngoài, con phải tỏ ra vui vẻ. Chỉ khi đó linh hồn của con mới được củng cố và được nâng lên đến mức độ thánh thiện mà Cha đòi hỏi nơi con đối với Sứ Vụ của con. Khi con tiến triển theo cách này thì hoa quả mang lại qua việc con nói về Lời của Cha chính là các thông điệp của Cha sẽ được lắng nghe một cách hiệu quả hơn ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Lần này, khi Cha chuẩn bị tất cả con cái Cha cho sự thử thách lớn lao nhất kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha, điều quan trọng là càng có thêm nhiều người chịu lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha .Sự Thật hiện đang được tiết lộ sẽ được lắng nghe không chỉ bởi các tín hữu mà còn bởi những người không hề biết đến Cha hoặc những người không muốn chấp nhận Sự Thật về sự hiện hữu của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

Hãy truyền đạt cho một xã hội duy vật non trẻ và hay thay đổi

Con gái của Cha, con phải sử dụng những cách thức để có thể truyền đạt Lời Cha cho một xã hội duy vật non trẻ và hay thay đổi. Hãy đảm bảo rằng con truyền đạt đến họ theo cách mà họ sẽ hiểu được, sẽ lưu tâm và bàn về điều mà con truyền đạt. Vì Sứ Vụ này có gì là tốt đẹp, nếu chỉ đơn giản là để củng cố Lời Thánh của Cha đối với các tín hữu mà thôi? Đúng vậy, điều quan trọng đó là các tín hữu của Cha được nhắc nhở về những lời Cha đã hứa khi Cha nói rằng Cha sẽ trở lại, nhưng đối với những linh hồn không có nhận thức, không hiểu biết hoặc không quan tâm đến lòng trắc ẩn của Cha đối với nhân loại thì Cha phải đánh động đến họ bằng mọi giá.

Hỡi con gái của Cha, con và các môn đệ của Cha có nhiệm vụ phải thông báo cho những người thuộc thuyết bất khả tri, những người vô thần và toàn bộ thế hệ trẻ biêt về Sự Thật ngay bây giờ. Hãy nói với họ bằng một giọng điệu nhẹ nhàng. Đừng bao giờ trở nên dữ dằn gây hấn. Hãy sử dụng những lời động viên. Hãy làm cho Lời của Cha trở nên thú vị.

Không phải là sự kết thúc của thế giới

Hãy nói với họ về những lời mà Cha đã hứa đối với Địa Đàng Mới trên trái đất. Điều đó sẽ không có nghĩa là thế giới sẽ kết thúc nhưng đúng hơn là một kỷ nguyên mới của hòa bình, niềm vui và hạnh phúc giờ đây sẽ phát triển. Họ không thể, và không nên quay lưng lại với vinh quang này. Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy mang họ đến với Cha và các con sẽ nhận được sự chỉ bảo và các ân sủng đặc biệt.

Sự đơn sơ và chân thật phải là khí cụ ưu tuyển của các con

Hãy làm gương. Hỡi con gái của Cha, con phải lập kế hoạch ngay bây giờ để sử dụng các phương pháp mới và khác nhau để truyền đạt Lời của Cha. Sự trợ giúp sẽ được gửi đến cho con để đạt được điều này.

Hãy loan báo Lời của Cha bằng cách sử dụng thông tin liên lạc hiện đại

Các phương tiện truyền thông hiện đại phải được sử dụng để đảm bảo rằng lời của Cha được truyền bá cách nhanh chóng. Giờ đây, hãy cầu nguyện. Hãy yêu cầu các nhà xuất bản ở càng nhiều nước càng tốt nếu như các con có thể, để xuất bản các tập sách này bằng càng nhiều loại ngôn ngữ càng tốt. Hãy sử dụng các phuong tiện nghe, nhìn và các cách thức khác để lan truyền Lời của Cha một cách nhanh chóng.Hãy kêu gọi các tình nguyện viên để chuyển tiếp các thông điệp của Cha đến các đám đông.

Con gái của Cha ơi, vì điều này sẽ cứu rỗi các linh hồn. Cha yêu mến con. Sức mạnh và quyết tâm của con để thành công trong Sứ Vụ này, vốn xuất phát từ tình yêu thuần khiết mà con đang dành cho Cha và Mẹ yêu dấu của Cha, sẽ mang các linh hồn – những kẻ lẽ ra phải vào Hoả ngục - được trở lại vào vòng tay của Cha và được ơn cứu rỗi đời đời.

Hãy bỏ qua những ai tỏ ra thiếu lòng tôn trọng đối với Danh Cha

Hãy can đảm lên. Đừng chú ý gì đến sự ngược đãi. Đừng đáp trả lại những ai tỏ ra thiếu lòng tôn trọng đối với Danh Cha. Chính những người có niềm tin vào Cha là những người sẽ làm tổn thương các con nhiều nhất. Vì có nhiều người, được nghĩa là môn đệ đích thực của Cha đang rơi vào lầm lỗi hết lần này đến lần khác. Kiến thức của họ về giáo huấn của Cha có thể tạo ra một cảm giác tự hào dẫn đến kiêu ngạo. Sau đó, sự kiêu căng về trí tuệ sẽ len lỏi vào họ. Những linh hồn đáng thương và sốt sắng đó của Cha, những người không hề đặt nghi vấn về tình yêu của họ dành cho Cha, đừng bao giờ khinh khi những ai mà họ cảm thấy là những người đó đang trên con đường lầm lạc. Họ không nên rơi vào cạm bẫy của Satan về việc mang lấy cho mình một vị trí ưu việt và sốt sắng một cách cứng ngắt. Điều này sau đó trở thành một trận chiến về trí tuệ để xem ai, trong những hạn hẹp của con người, có nhiều hiểu biết hơn người khác hoặc ai có một sự hiểu biết tốt hơn về Sự Thật trong Những Giáo Huấn của Cha.
Hãy nhớ những gì Cha đã dạy tất cả các con. Sự Thật thì đơn sơ. Sự Thật là tình yêu. Khi tìm cách chứng minh lối diễn giải Lời Chí Thánh của Cha, nếu các con không thể hiện tình yêu và sự nhẫn nại thì lối giải thích của các con về Sự Thật không phải là từ Cha mà đến.
Hãy yêu thương nhau. Các con đều bình đẳng trong mắt của Cha. Nhưng đối với những ai trong các con đang nỗ lực hết mình để giúp mang các linh hồn lầm lạc trở về với Cha thì các con sẽ được nâng lên trong Mắt Cha.
Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng của các con, Vua của toàn thể nhân loại

Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả