Header Ads

ad728

115 - Tính chất trưởng giả của Trí Tuệ trong Tôn Giáo xúc phạm Cha (15/06/2011)

=
Thứ Tư ngày 15 tháng 6 năm 2011 lúc 10:00 sáng
Con gái của Cha, hôm nay Cha muốn cảnh báo những môn đệ nhiệt tâm của Cha, những người công khai tuyên xưng danh Cha, phải theo Sự Thật nơi giáo huấn của Cha và phải làm việc một cách hết sức cẩn trọng.
Cha yêu thương tất cả các tín hữu của Cha và đặc biệt là những người luôn luôn thể hiện lòng khiêm tốn. Tuy nhiên, Cha thật thất vọng khi các Kitô hữu sùng kính và sốt sắng, những người nói về Lời của Cha, đang cố gắng phân tích lời dạy của Cha một cách to tiếng và hà khắc. Vẫn chưa đủ để truyền bá Lời của Cha, họ cảm thấy họ phải mang lời dạy của Cha vào một cuộc tranh luận trí tuệ của con người để chỉ phục vụ một mục đích mà thôi. Đó là để chứng minh với mọi người rằng họ có tài năng hơn để hiểu Lời Thánh của Cha. Họ quá mong muốn để chứng minh rằng họ đang có nhận định đúng đến nỗi họ chia rẽ các tín hữu đích thực của Cha. Lòng sùng kính và sốt sắng mộ đạo của họ đối với Cha có thể thường xuyên làm cho họ bất lực trong tình yêu thực sự của họ dành cho Cha, điều mà lẽ ra phải luôn luôn xuất phát từ sự khiêm nhường. Họ phải giữ cho tiếng nói vốn dĩ to tát, sự chỉ trích đầy tính trí tuệ của họ trở nên yên lặng.
Họ phải dừng lại để lắng nghe tiếng nói của Cha và chống lại sự thúc giục phải chứng minh kiến thức của mình về vấn đề tâm linh cho những người khác thấy. Khi họ làm điều này họ phạm tội kiêu ngạo. Họ không hề biết chút gì về Cha cả. Bởi vì họ không dành thời gian để bình tâm và hạ mình trước mắt Cha, vì Cha nhìn thấy tất cả. Cho đến khi những tôi tớ trang nghiêm này của Cha trở nên nhỏ bé trong đôi mắt của Cha và hạ mình trước nhan Cha, nếu không Cha sẽ không thể kéo họ đến với Cha.
Hãy tôn vinh Cha. Hãy tôn vinh Lời của Cha. Hãy noi gương Cha. Đừng bao giờ ngược đãi người khác vì danh Cha, đặc biệt là các Kitô hữu của các con.
Thầy và là Đấng Cứu Độ yêu dấu các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả