Header Ads

ad728

234 - Đức Trinh Nữ Maria: Hãy mở lòng các con trước Sự Thật (29/10/2011)

=
Thứ bảy ngày 29 tháng 10 năm 2011 lúc 4:49 chiều
Con gái của Mẹ, con phải cầu xin Mẹ bảo vệ con trong mọi lúc. Con đang được hướng dẫn và con phải đặt tất cả niềm tin vào Con yêu dấu của Mẹ.
Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải ở khắp mọi nơi. Rất nhiều linh hồn bị hư mất đang cần những lời cầu nguyện của con. Đừng bao giờ quên điều này cho dù cuộc hành trình này khó khăn thế nào đối với con.
Thần dữ đang bao trùm phần lớn nhân loại theo cách thức chưa từng xảy ra trước kia. Các hành động của kẻ lừa dối đang gia tăng và phủ kín các con cái của Mẹ ở khắp mọi nơi.
Ngay cả những ai tuyên xưng lòng trung thành của họ đối với Con yêu dấu của Mẹ cũng đang bỏ ngoài tai lời cầu xin của Người để cứu các linh hồn. Họ đã trở nên quá tự phụ vì kiêu ngạo, nên họ quên rằng Lời Chí Thánh của Con Mẹ là sự sống duy nhất mà họ cần. Lời cầu nguyện thật quan trọng vào lúc này. Những ai tự nâng mình lên trong con mắt của tha nhân khi họ công bố Lời của Con yêu dấu Mẹ, nhưng khước từ lời kêu gọi của Người, đã khiến cõi lòng của họ chai đá trước Sự Thật.
Hỡi các con, giờ đây các con phải lắng nghe Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Hãy lắng nghe những gì Người đang nói với các con. Nếu các con cho phép Chúa Thánh Thần, thì Người sẽ mở rộng tâm hồn các con trước Sự Thật khi Người nói với các con thông qua những Thông Điệp Thánh này.
Mẹ đau buồn mà khóc khi Mẹ chứng kiến ngày nay Lời Thánh của Người bị từ chối như thế nào. Đối với những ai lên án Người, các con phải nhận ra rằng giờ đây Người đến không chỉ cứu các con mà còn đến để an ủi các con trong những ngày đen tối này. Nếu các con thực sự tin Người là Bánh Hằng Sống thì hãy cho phép Người thức tỉnh tinh thần yêu thương của các con.
Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải ở khắp mọi nơi. Thời gian không còn nhiều nữa đâu.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Maria, Nữ Vương Trời Đất
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả