Header Ads

ad728

228 - Cha đến sớm hơn các con mong đợi (24/10/2011)

=
Thứ hai ngày 24 tháng 10 năm 2011 lúc 07:09 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con không được để cho những người tiếp tục chất vấn và xét đoán Lời Chí Thánh của Cha khiến làm con phải phiền lòng. Đừng chú ý đến những lời chất vấn này. Hãy giữ im lặng. Hãy cầu nguyện cho họ và tiếp tục tiến bước vì giờ đây không còn nhiều thời gian nữa.
Hỡi các con thân yêu, Cha kêu gọi tất cả các con hãy bình tĩnh ngồi xuống cầu nguyện để Cha ban cho các con Lòng Thương Xót. Xin các con đừng hoảng sợ bởi vì Cha chỉ đến để cứu các con chứ không phải để Phán Xét. Các con không biết điều này sao? Không có gì phải sợ, hãy tín thác trọn vẹn nơi Cha.
Cha đến sớm hơn các con mong đợi vì vậy hãy chuẩn bị linh hồn các con. Hãy cầu nguyện cho tất cả linh hồn của những ai có thể chối bỏ Cha hoặc khước từ ân huệ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Các con, những linh hồn yêu dấu của Cha, đang mang đến cho Cha nhiều an ủi và làm giảm bớt nỗi đau đớn và thống khổ mà Cha phải chịu đựng khi chứng kiến sự thù hận ở khắp mọi nơi trên thế giới của các con.
Hỡi các con, hãy đến gần Cha hơn và để Cha ôm lấy các con và ban cho các con sức mạnh và sự tự tin mà các con cần để chào đón Cha. Các con – Đạo binh đặc biệt của Cha đang hiệp nhất với Cha và cho dù các con có nhận ra điều đó hay không thì các con đang được hướng dẫn bởi Chúa Thánh Thần để chiến đấu cứu các linh hồn.
Hãy ngồi yên lặng hỡi những người con nhỏ của Cha và hãy nhớ rằng Cha ở với các con mọi lúc. Hãy vui mừng và chờ đợi cuộc Ngự đến của Cha khi Cha sẽ tuôn đổ ân sủng để bảo bọc tất cả các tín hữu yêu dấu của Cha ở khắp mọi nơi.
Cho dù các con sinh sống nơi đâu, cho dù các con thuộc về nơi nào trên thế giới, các con đều thuộc về Cha. Cha yêu các con. Hãy nhìn với tâm hồn rộng mở và tự tin khi chúng ta đang đến gần hơn với Cuộc Cảnh Báo.
Chúa Giêsu của các con

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả