Header Ads

ad728

215 - Đức Trinh Nữ Maria – Tội thờ ơ đối với Con Mẹ đang lan tràn (08/10/2011)

=
Thứ Bảy ngày 8 tháng 10 năm 2011 lúc 02:22 chiều
Con gái của Mẹ ơi, có rất nhiều linh hồn bị định sẵn cho sự trầm luân đời đời nếu họ không quay trở lại với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Con Mẹ phải chịu đựng rất nhiều đau khổ khi Người nhìn thấy những đứa con này loạng choạng hết con đường tội lỗi này đến con đường tà ác khác.
Tội thờ ơ với Con của Mẹ đang lan tràn và rất nhiều người biết về sự hiện hữu của Người mà vẫn chọn cách chối bỏ Người bằng ý chí tự do của chính họ.
Giờ đây là lúc họ sẽ hiểu được những gì chờ đợi họ phía trước nếu họ không ăn năn thống hối trong cuộc Soi Sáng Lương Tâm mà họ sẽ sớm trải qua.
Với những ai trong các con yêu mến Con Mẹ thì hãy vác Thập Giá của Người và giúp Người mang về những linh hồn mà Người khao khát đón nhận trong vòng tay yêu thương quý giá của Người .
Rất nhiều người trong các con không thực sự biết đến Con Mẹ thì các con phải hiểu rằng nơi Thánh Tâm của Người rất dịu dàng và êm ái. Người dành cho tất cả các con quá nhiều tình yêu đến nỗi nếu các con nhìn thấy nỗi đau khổ của Người vì bị khước từ thì các con sẽ phủ phục trên mặt đất mà khóc lóc và cầu xin ơn tha thứ tội lỗi của nhân loại.
Mẹ nài nỉ các con xin hãy siêng năng cầu nguyện cho sự hoán cải mà Con Mẹ rất mong muốn có được trong Cuộc Cảnh Báo.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con
Nữ Vương của toàn thể Nhân Loại

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả