Header Ads

ad728

201 - Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô và một loại tiền tệ thế giới mới (23/09/2011)

=
Thứ Sáu ngày 23 tháng 9 năm 2011 lúc 9:30 tối
Con gái của Ta, trong khi thế giới có lẽ sợ hãi Cuộc Cảnh Báo thì họ phải chấp nhận rằng những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền sắp xảy ra. Giáo Hội thánh thiện giờ đây có nguy cơ tương tự như đất nước Israel. Lời tiên tri sẽ diễn ra khi thế giới bị điều khiển bởi tên phản Kitô, kẻ sẽ cố gắng kiểm soát các con thông qua một loại tiền tệ thế giới mới. Khi nào và liệu các con bị kiểm soát bằng cách này hay không thì các con sẽ lại bị kiểm soát bằng mọi cách khác.
Cảnh báo sẽ ngăn chặn tạm thời hành động kiểm soát này và các tội ác tàn bạo khác đang được hoạch định bởi các thế lực toàn cầu, những thế lực vượt quá sự hiểu biết của con cái Ta trên toàn thế giới. Những con tốt vô tội trong một ván cờ, không phải do các con tạo ra, do đó các con sẽ được bảo vệ bởi cánh tay công thẳng của Ta.
Hỡi các con của Ta, hãy đứng lên chống lại chuỗi hành động tàn ác này bằng lời cầu nguyện. Việc kiểm soát toàn cầu và cuộc bách hại được âm mưu ngay tại thời điểm này có thể được ngăn chặn qua lời cầu nguyện. Không phải tất cả các con có thể hoặc sẽ được cứu nếu như sự kìm kẹp của tên Phản Kitô không được hoãn lại.
Hỡi các con của Ta, Satan sẽ không bao giờ giành được chiến thắng. Hắn đã không được ban cho quyền lực và khi gọng kìm của hắn bắt đầu nới lỏng thì giờ đây hắn sẽ lôi kéo càng nhiều linh hồn càng tốt vào hố sâu hoả ngục với hắn. Ta khóc với nỗi buồn sâu sắc vì sự những thụ tạo xinh đẹp của Ta và những linh hồn quý báu của Ta. ôi ước gì họ nghe được Sự Thật.
Sự đánh giá của khoa học là vô nghĩa vì không có khoa học nào thay thế Sự Thật về của Vương quốc Thiên Chúa của Ta được. Mãi mãi không có một người nào trên trái đất có thể thấu hiểu được vẻ đẹp và sự kỳ diệu đang chờ đón tất cả các con vì nó không thể diễn tả bằng lời lẽ của con người.
Chẳng bao lâu nữa các con sẽ hiểu được những kế hoạch mà Ta có để cứu rỗi thế giới từ tay của tên lừa dối.
Ta yêu thương tất cả các con và sẽ che chở những tín hữu của Ta mọi lúc trong bất kỳ cuộc bách hại nào đã được hoạch định.
Hãy hướng về Ta. Hãy mở rộng vòng tay của các con và để Ta gìn giữ và bảo vệ tất cả các con.
Các con của Ta, những ai tin Ta thì không có gì phải sợ hãi.
Đấng Tạo Hóa yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Thiên Chúa Cha

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả