Header Ads

ad728

196 - Biến cố quan trọng nhất kể từ sự phục sinh của Cha (19/09/2011)

=
Thứ hai ngày 19 tháng 9 năm 2011 lúc 08:15 tối
Con gái yêu dấu của Cha, ý định của Cha là mang mọi người từ đàn ông, phụ nữ và trẻ em vào Thiên đường mới của Cha trên trái đất. Vì nếu chỉ có một linh hồn bị bỏ lại thì điều đó sẽ làm tan nát lòng Cha. Đây là lý do tại sao mà giờ đây số lượng các sứ giả Cha gửi vào thế giới đã tăng lên. Chính vì vậy họ có thể truyền bá Lời Thánh của Cha để khuyến khích sự hoán cải.
Cha không gửi sứ giả đến để đe dọa con cái Cha. Thay vào đó, vai trò của các sứ giả là chuẩn bị cho tất cả mọi người trên trái đất này để họ sẵn sàng và xứng đáng sống trong Thiên đường mới.
Các con của Cha à, thời gian các con hiện đang sống thật chẳng dễ chịu gì. Pháp luật và trật tự đã bị phá vỡ. Lòng tham của các con đã hàm ý rằng sự ổn định tài chính thôi thì vẫn chưa đủ mà phải nhiều hơn thế nữa. Lòng tự tôn và nỗi ám ảnh của những tham vọng đã khiến cho các con đánh mất đức tin của mình.
Giống như một gia đình không có sự kiểm soát của cha mẹ vậy
Các con của Cha, các con sống như thể trong một gia đình không có sự kiểm soát của cha mẹ vậy. Giống như những đứa con hư hỏng, các con được chu cấp vật chất đầy đủ, thoải mái như lòng các con khao khát mà không cần phải lao động để có được. Các con được cung cấp thực phẩm mà không cần phải làm việc cực nhọc. Mọi thứ không làm thỏa mãn các con đều được thay thế bằng những gì mới lạ dưới nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, không có gì thỏa mãn lâu dài. Sau đó thì những lời trách móc nảy sinh giữa đám con cái, mỗi đứa đều tìm cách kiểm soát đứa khác để có được quyền làm chủ. Khi ấy thì việc ẩu đả xảy ra. Nhưng không đứa nào chịu trách nhiệm cả và vì vậy đôi khi chúng làm tổn thương nhau với những hậu quả nghiêm trọng.
Đây là cách mà Cha nhìn thế giới. Các con cái Cha thì bất hạnh và thiếu sự bình an trong tâm hồn, nhưng lại từ chối để được hướng dẫn bởi Giáo Hội của Cha. Ngày nay Giáo Hội của Cha không thể kiểm soát được một đoàn dân ngỗ ngược như vậy, những kẻ vốn không có lòng sùng kính đối với Cha mà chỉ hướng tới những nhu cầu vật chất của xác thịt.
Chiến tranh sẽ tiêu diệt nhân loại và sự suy sụp tinh thần sẽ tạo ra một sự trống rỗng trên toàn thế giới mà hầu hết các con đến lúc này mới cảm nhận được những ảnh hưởng trong lòng mình. Không có thứ gì thực sự đúng như vẻ bề ngoài của nó. Vinh quang vật chất thì lấp lánh ở bên ngoài, ánh sáng của nó hấp dẫn những kẻ khao khát sự thoải mái tiện nghi nhưng thực ra chẳng có gì ngoài bóng tối đằng sau nó.
Cha là ánh sáng đang bị đánh mất trong cuộc sống đơn độc, rối loạn và có phần khủng khiếp của các con. Đây là lý do tại sao thời điểm để Cha can dự vào và chăm lo cho các con đang đến gần. Các con của Cha, các con phải đón chào điều này và chuẩn bị cho Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha.
Các con phải cầu nguyện cho các anh chị em của các con và nhìn về phía trước với vòng tay rộng mở để chào đón sự can thiệp của Cha. Hãy tích cực. Hãy hy vọng. Hãy tự tin rằng ngay cả những tội nhân cứng lòng nhất cũng được trợ giúp ngay trước lúc Biến Cố Vĩ Đại này xuất hiện, biến cố quan trọng nhất kể từ Cuộc Phục Sinh của Cha.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả