Header Ads

ad728

186 - Khi niềm tin của những môn đệ theo Ta trở nên mạnh mẽ hơn thì các cuộc tấn công nhắm vào họ cũng sẽ gia tăng (06/09/2011)

=
Thứ ba, 06 tháng 09, 2011 lúc 8h30 tối
Con gái yêu dấu của Ta, con phải chịu đau khổ vì Ta nhiều bao nhiêu thì con sẽ càng nên mạnh mẽ bấy nhiêu.
Sự quan phòng của Ta sẽ chở che, bảo bọc con. Đừng sợ hãi. Khi Sứ Vụ này tiếp tục hoán cải các linh hồn thì Satan cũng tấn công liên tục. Con hãy chấp nhận điều này. Đừng để nó làm cho con lo lắng và phiền muộn. Hãy vượt lên trên những thử thách này và chú ý đến Ta trong mọi lúc. Bởi vì khi con làm được điều đó thì không có gì có thể cản trở con được.
Những nỗi thống khổ tương tự sẽ được cảm nhận bởi các tín hữu của Ta khi Chúa Thánh Thần tiếp tục lôi kéo mãnh liệt các linh hồn con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Khi đức tin của họ dành cho Ta trở nên mạnh mẽ hơn thì các cuộc công kích vào họ cũng sẽ gia tăng bởi những nhóm người khác. Các tín hữu của Ta sẽ nhận thấy rằng họ phải đối mặt với nhiều cuộc tranh luận, phải chống cự với những lời dèm pha sỉ nhục và phản ứng khác thường từ những kẻ không tin vốn gây ra rất nhiều khó khăn cho họ. Con hãy vui lòng nói cho họ biết rằng giờ đây hãy chấp nhận việc ấy khi mà Cuộc Cảnh Báo đã đến gần.
Satan và bè lũ của hắn thì ẩn mình trước con mắt của loài người để ra sức phá hoại tình yêu trong linh hồn của con cái Chúa. Hắn gieo rắc sự nghi ngờ, gây ra những cuộc tranh cãi cùng những nỗi hoang mang to lớn. Hắn tràn đầy lòng căm thù dành cho loài người. Hắn sẽ gây ra chiến tranh giữa các quốc gia, gây ra sự xâu xé giữa những người đồng hương và mâu thuẫn giữa anh em trong một gia đình. Đó là những mưu mẹo ưa thích của hắn và còn là dấu hiệu của những kế sách xảo quyệt.
Hãy nhận thức rõ tất cả những điều này từ Satan. Hỡi các con, Hãy chiến đấu chống lại hắn bằng cách trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy đến nài xin Mẹ yêu dấu của Ta bảo vệ các con vì Mẹ là đối thủ đáng gờm nhất của Satan. Sức mạnh của Satan sẽ bị tước mất hoàn toàn nếu các con kêu cầu Mẹ giúp đỡ.
Thời gian này thì đầy thách thức cho tất cả các tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi. Mọi nỗ lực từ mọi phía như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp sẽ được thực hiện thông qua công việc của tên lừa dối để thúc đẩy các con xa rời Ta.
Hãy ngăn chặn hắn như Ta đã dạy các con. Lời cầu nguyện và sự tận hiến của các con cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ Chí Thánh sẽ là khiên thuẫn che chở các con.
Giờ đây hãy trở nên mạnh mẽ hơn. Ta yêu tất cả các con.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả