Header Ads

ad728

179 - Hãy chọn những người các con biết và đến trước ngai tòa của Cha Ta để cứu họ (30/08/2011)

=
Thứ ba ngày 30 tháng 8 năm 2011 lúc 02:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, lòng Cha đang dâng lên nỗi buồn phiền khi Cha nhìn vào các con dấu yêu của Cha, những người không biết gì về những thay đổi ở phía trước.
Cha quá yêu thương chúng đến nỗi mà Cha khóc với một nỗi buồn sâu thẳm khi Cha nhìn thấy chúng đi lang thang khắp nơi để tìm bằng được Cha nhưng lại không thể tìm ra.
Họ biết rằng có một mối liên kết còn thiếu trong cuộc sống nhưng không thể xác định được đó là cái gì. Sợi dây liên kết đó chính là tình yêu. Cha là tình yêu. Cha là những gì họ đang tìm kiếm nhưng lại không biết nơi nào để tìm. Tuy nhiên, Cha đang đứng ở đó chờ đợi và kiên nhẫn chờ đợi họ quay trở về với Cha.
Con gái của Cha ơi, họ đang lãng phí quá nhiều thời gian. Các con cái Cha nhắm vào những nơi sai lầm để tìm kiếm sự hài lòng và bình an mà họ khao khát. Nhưng họ sẽ không thể tìm thấy điều này trừ khi họ nhận thức được rằng chỉ thông qua sự khiêm tốn mới có được bình an trong lòng.
Cho đến khi con cái Cha nhận ra rằng họ không thể tồn tại mà không có tình yêu đối với Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, rằng họ sẽ chết trong sự thiếu vắng tình yêu và sự bình an nơi tâm hồn. Con gái Cha ơi, Cha đang mỏi mệt. Giá mà những người đã loại bỏ Cha biết quay về với Cha. Giá mà họ ngừng tìm kiếm quyền lực, tiền bạc và vinh quang từ của cải vật chất thì họ đã biết được Sự Thật.
Cha cần tất cả các con, những người theo Cha, tiếp tục cầu nguyện cho các linh hồn mù lòa, những người đang bị hư mất. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì lời cầu nguyện của các con sẽ được đưa ra trước Ngai Toà của Chúa Cha. Xin vui lòng đọc lời nguyện sau :
“Lạy Thiên Chúa, Đấng Tối Cao, con đến trước Ngai Tòa của Cha trong tuần này để cầu xin cho linh hồn của các anh chị em con, những người từ chối nhìn nhận sự Hện Hữu của Cha. Con nài xin Cha đong đầy tâm hồn họ bằng ân sủng của Cha để họ có thể mở lòng ra lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha.”
Hãy chọn lấy những linh hồn mà các con biết và cả những ai không muốn nhận biết Thiên Chúa Cha rồi đặt tên của họ trước nhan Thánh Chúa Cha. Của lễ là lời cầu nguyện của các con sẽ được ban thưởng bằng sự cứu rỗi cho họ. Giờ đây hãy ra đi hỡi đạo binh của Cha và chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo trong cuộc chiến tâm linh chống lại tên ác quỷ.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả