Header Ads

ad728

167 - Hãy khẩn cầu Ta giúp các con giải quyết những nỗi lo âu (17/08/2011)

=
Thứ tư ngày 17 tháng 8 năm 2011 lúc 11h00 tối
Con gái yêu dấu của Ta, Ta đã ban cho con ân sủng tràn đầy để giúp con mạnh mẽ hơn nữa trong Sứ Vụ này bằng cách ban cho con thêm lòng tín thác.
Hỡi các con của Ta, tín thác là điều rất quan trọng. Vì sự tín thác mang lại niềm vui cho Thánh Tâm Ta khi Ta cảm nhận tình yêu của các con dành cho Ta. Tuy nhiên, chỉ khi các con thật sự tín thác vào Ta và dâng tất cả nỗi âu lo của các con cho Ta, khi đó Ta mới có thể chăm sóc cho các con, để các con có thể cảm thấy thật sự bình an.
Quá nhiều con cái của Ta cầu nguyện theo ý riêng. Ta lắng nghe từng lời một. Nhưng khi cầu nguyện với Ta để xin những điều rất quan trọng cho các con, các con phải loại bỏ sự sợ hãi của mình. Sợ hãi không đến từ Ta. Nó đến từ Satan, hắn dùng sự sợ hãi như một phương thức để dày vò các con. Các con không biết điều này sao? Khi các con sợ hãi một điều gì thì các con cảm thấy có một sự kìm kẹp trên cuộc sống của các con, các con càng sợ hãi thì vấn đề càng trở nên nhức nhối. Chỉ khi nào các con dừng lại và nói với Ta rằng :
“Lạy Chúa Giê-su, con xin trao cho Ngài tất cả những lo lắng của con trong việc này với lòng tín thác rằng vấn đề này giờ đây là của Ngài để giải quyết thể theo Thánh ý Ngài.”
thì khi đó tâm hồn các con sẽ được bình an. Hỡi các con của Ta, đây là những gì Ta muốn ám chỉ về việc tín thác.
Tín thác vào Ta có nghĩa là các con thể hiện một lòng tin tưởng lớn lao. Hãy tín thác vào Ta. Ta đã chết vì tội lỗi của các con – cho từng người trong các con đang sống hôm nay, thậm chí ở ngay thời đại này. Tạo sao các con lại không tín thác nơi Ta?
Ta yêu thương các con cách riêng, không giống như bất kỳ một thụ tạo nào khác trên trái đất này. Không một ai sẽ yêu hay có thể yêu các con giống như Ta. Hãy ghi nhớ điều này trong mọi lúc.
Hãy bước đi trong yêu thương và an bình. Ta ở bên cạnh các con vào buổi sáng, buổi trưa và buổi chiều chỉ để chờ nghe lời khẩn cầu của các con.
Người bạn và là Đấng cứu độ yêu dấu của các con
Vua của Lòng Thương Xót
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả