Header Ads

ad728

165 - Hãy tận hưởng cuộc sống vinh quang đang chờ đợi các con trong 1000 năm (14/08/2011)

=
Chúa Nhật ngày 14 tháng 8 năm 2011 lúc 02h25 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, Ta biết con đang tiếp tục bảo vệ lời của Ta, nhưng thật ra, đó là điều không cần thiết.
Lời của Ta sẽ xuyên thấu trái tim của các tín hữu như một thanh kiếm khi họ lặng ngắm các thông điệp của Ta ban cho thế giới thông qua con. Họ sẽ biết được Sự Thật khi họ đọc lời của Ta vì ánh Sáng Thiêng Liêng của Ta sẽ tác động lên họ theo cách thức mà họ sẽ nhận ra rằng thật khó để có thể phớt lờ. Họ đã đặt nhiều câu hỏi và sẽ tiếp tục còn hỏi nữa như họ đã từng làm trong suốt thời gian của ông Nô-ê. Họ đã được cảnh báo nhưng họ đâu có lắng nghe. Họ bịt tai lại trước Tiếng Nói của Cha Ta khi Người gửi những thông điệp cho ông Nô-ê và những ngôn sứ khác. Chỉ có những người lắng nghe và thi hành thì mới được cứu.
Giờ đây, hãy lắng nghe những thông điệp của Ta. Hỡi các con cái của Ta, hãy mở tâm hồn và đón nhận lời Ta nói với linh hồn của các con. Hãy từ bỏ những quyến rũ thế gian. Hãy tập trung vào Tiếng Nói của ta mà thôi. Bằng cách này, các con sẽ cứu được linh hồn của chính mình.
Những người không lắng nghe mà bỏ đi sẽ kịp thời trở lại trong sự khao khát nghiền ngẫm Lời Rất Thánh của Ta sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra. Vì sau đó, các con sẽ sẳn sàng đi theo sự dẫn dắt của Ta để Ta có thể hướng các con thẳng tiến vào Thiên Đàng Mới trên Trái Đất, nơi mà các con, gia đình và những người thân yêu của các con sẽ tận hưởng một Cuộc Sống Vinh Quang đang chờ đợi các con trong 1000 năm. Không bệnh tật. Không đói kém. Không lo lắng. Chỉ có tình yêu tinh tuyền nhất. Sự sống vinh hiển ấy mới là gia nghiệp thực sự của các con.
Giờ đây, hỡi các con, hãy siêng năng cầu xin ơn phân định để chấp nhận Lời Thánh của Ta khi Lời được trao ban cho các con. Hãy xem như đây là những ân huệ trọng đại nhất trong cuộc đời các con. Hãy đón nhận với tất cả thân xác, tâm hồn và linh hồn các con. Vì chỉ như vậy, các con mới tìm thấy được bình an thật sự.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả