Header Ads

ad728

162 - Sợ hãi Cuộc Cảnh Báo không phải là điều Ta khuyến khích (10/08/2011)

=
Thứ tư ngày 10 tháng 8 năm 2011 lúc 11h00 tối
Con gái yêu quý của Ta, việc gia tăng các sự kiện toàn cầu trước Cuộc Cảnh Báo, như đã được tiên báo, đang tiếp tục leo thang. Hỡi các con của Ta, cầu nguyện bây giờ là rất cần thiết khi mà những tín hữu của Ta trên toàn thế giới, những người được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, đang rèn luyện để hình thành nên đội quân của Ta. Đội quân này mặc dù còn ít nhưng các tín hữu của Ta phải hiểu rằng mỗi người trong số họ ngay lúc này thực ra đã đóng một vai trò quan trọng, sẽ đứng lên và dẫn dắt con cái của Ta đi đến cùng đích.
Tất cả con cái của Ta cần phải lắng nghe Ta ngay bây giờ. Đối với mỗi hành động độc ác mà con người mắc phạm chống lại nhau trong thời buổi này, các con phải cầu nguyện cho thủ phạm trong mọi trường hợp. Giờ đây Ta kêu gọi các con hãy cầu cho những người tội lỗi. Bằng cách cầu nguyện, các con có thể cầu khẩn sự giúp đỡ của Chúa Thánh Thần để mang ánh Sáng của Thiên Chúa đến với những linh hồn đáng thương này. Nhiều người trong số họ quá mù lòa trước Sự Thật về tình yêu của Cha Ta đến nỗi mà họ lang thang một cách vô định và đắm chìm từ trong khủng hoảng này đến khủng hoảng khác để rồi họ lại làm tổn thương bất cứ ai tiếp xúc với họ. Nếu nhiều người hơn nữa trong các con cầu xin Lòng Thương Xót của Ta cho những tội nhân này thì ảnh hưởng của những hành động gây ra bởi tên ác quỷ sẽ suy yếu đáng kể. Hỡi các con, đây là bí mật trong việc làm giảm bớt lòng căm thù của Satan khi nó tuôn ra lửa như từ miệng một con rồng trong một nỗ lực để nhấn chìm thế giới trong làn hơi thở căm hờn của nó.
Hắn, tên lừa dối, và lũ quỷ của hắn đang có mặt ở khắp nơi. Bởi vì đức tin của con cái Ta quá yếu trên phạm vi toàn thế giới nên những hành động xấu xa của Satan đã kìm chặt họ trong thói xấu xa đến nỗi rất khó khăn để có thể thoát ra được. Nếu con cái Ta ở khắp nơi tin vào sự hiện diện của Thiên Chúa là Cha Toàn Năng thì điều này đã không xảy ra. Khi đó sự kìm kẹp của Satan sẽ yếu hơn, đặc biệt là nếu con cái Ta cầu xin sự trợ giúp và khẩn cầu Lòng Thương Xót của Cha Ta.
Giờ đây cầu nguyện là vũ khí của các con từ nay cho đến thời gian của Cuộc Cảnh Báo. Hãy cầu nguyện để cứu những linh hồn tăm tối. Sau Cuộc Cảnh Báo, những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp con cái Ta giữ vững lòng sùng kính của họ đối với Chúa Cha Hằng Hữu và để ca tụng Vinh Quang của Người.
Kiên nhẫn, thinh lặng cầu nguyện mỗi ngày, thành lập các nhóm cầu nguyện, hằng ngày lần Chuỗi Lòng Thương Xót, chay tịnh và dâng Chuỗi Kinh Mân Côi lên Mẹ Yêu Dấu Ta, tất cả kết hợp với nhau thành một công thức hoàn hảo để cứu các linh hồn.
Sợ hãi Cuộc Cảnh Báo là điều Ta không khuyến khích. Giờ đây hãy cầu nguyện cho chính mình và những linh hồn khác thông qua Việc Đền Tội và chuẩn bị trước khi các con mặt đối mặt với Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con.
Ta cười mãn nguyện và hạnh phúc khi nghĩ đến khoảnh khắc mà ân Huệ trọng đại của Lòng Thương Xót được tỏ ra cho con cái Ta. Đó là một cảm giác được trở về nhà, một cảm giác không thể diễn tả được bằng lời. Điều này xảy ra khi tâm hồn các con được tràn đầy tình yêu Thiên Tính của Ta. Linh hồn các con cuối cùng sẽ được thắp sáng lên để chuẩn bị cho Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Rồi Ta sẽ mang lại cho các con sự an ủi thiếu vắng trong đời sống các con tới giờ phút này khi các con được hiệp nhất với Ta.
Giờ đây, hỡi các con, hãy nhớ lý do mà Ta liên lạc với thế giới. Đó là mong muốn của Ta để đảm bảo rằng tất cả con cái của Ta được cứu thoát khỏi móng vuốt của Satan. Đó cũng là tình yêu sâu đậm vô bờ bến của Ta cho mỗi người và mọi người các con mà Ta phải đưa tay ra để các con có thể kết hiệp với Ta để chuẩn bị cho các con một lần nữa trở về nhà, ngôi nhà đích thực của các con.
Sợ hãi không đến từ Ta. Ta yêu thương con cái của Ta. Ta đang ban cho các con ân Huệ đầy vinh hiển từ Tình Yêu của Ta. Hãy hoan hỉ, vui cười và chào đón Ta khi Dấu Chỉ xuất hiện trên trời.
Hãy giơ tay lên và hát ca tụng Thiên Chúa Cha vì Người đã cho phép Ta cơ hội cuối cùng này để cứu các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Lòng Thương Xót

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả