Header Ads

ad728

126 - Giờ đây hãy xưng tội - đừng sợ hãi (29/06/2011)

=
Thứ Tư ngày 29 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, sự trợ giúp mà Cha đã gửi đến cho con giờ đây sẽ loan truyền Lời Cha một cách nhanh chóng trên toàn thế giới qua việc sử dụng truyền thông hiện đại. Trái tim Cha đang rực cháy với tình yêu dành cho các con cái đặc biệt của Cha, những người tích cực trước lời kêu gọi của Cha. Vì họ là đạo binh sẽ dẫn dắt con cái Cha.
Tất cả phước lành của Cha đang bao bọc từng người, những ai đang giúp vác thập giá của Cha vì lợi ích của nhân loại.
Chúa Thánh Thần được ban cho những người đó để họ có thể truyền bá các thông điệp này và với tác động thực sự.
Các con của Cha và tất cả các môn đệ của Cha chỉ cần nhớ một điều mà Cha muốn các con tập trung vào. Hãy cảnh báo mọi người khác để họ tìm kiếm sự cứu chuộc trước cuộc Cảnh báo. Họ phải thú nhận tội lỗi của họ ngay lúc này và không được sợ hãi. Thay vào đó họ phải vui mừng. Chỉ còn vài tháng nữa thôi cho Hành Động Lớn Lao của Lòng Thương Xót của Cha. Đừng lãng phí thời gian. Hãy ra đi trong tình yêu và bình an. Đừng nao núng trong việc này. Đó là vì lợi ích của tất cả các con của Cha. Tất cả những ai đang làm việc để truyền bá Sự Thật của Cha sẽ được ban thưởng vì lòng sùng kính và niềm tin của họ. Phúc Lành của Cha sẽ bảo vệ mỗi người trong số họ và gia đình họ.
Giờ đây hãy vui mừng vì thời điểm đang chín muồi, để cuối cùng thế giới lắng nghe tiếng nói của Cha trong cách thức mà họ nên làm.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc và là Vua của toàn nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả