Header Ads

ad728

112 - Tình yêu dồi dào khi Chầu Thánh Thể làm cho các con mạnh mẽ hơn và bình tĩnh hơn (12/06/2011)

=
Chúa Nhật ngày 12 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu quý của Cha, những ân sủng mà con cái của Cha nhận được khi Chầu Thánh Thể thật là mạnh mẽ. Những ân sủng ấy không chỉ cung cấp cho các con những đặc ân để đối phó với cuộc sống đau khổ, mà còn làm cho các con mạnh mẽ hơn trong tình yêu của các con dành cho Cha, Đấng Cứu Độ tận tâm và chân thành của các con.
Tình yêu tuôn đổ trên các linh hồn khi Chầu Thánh Thể được ban ra chan chứa.Linh hồn sẽ cảm nhận được dòng thác lũ ân sủng này của Cha theo rất nhiều cách khác nhau. ân Sủng đầu tiên là một sự bình an trong tâm hồn các con. Các con sẽ cảm thấy điều này ngay lập tức sau khi các con hoàn thành thời gian của các con trong sự kết hiệp chặt chẽ với Cha.
Rất nhiều con cái của Cha đang tự mình từ chối thật nhiều Hồng ân do Cha ban cho trong giờ Chầu Thánh Thể, nơi mà các con dành cho Cha một giờ trước sự Hiện Diện của Cha trên bàn thờ. Trong khi người Công giáo nhận thức được Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể, thì nhiều người lại không ý thức về tầm quan trọng của thời gian cực trọng này với Cha để chiêm niệm suy ngắm. Họ dễ dàng bỏ qua Tặng ân này. Việc Chầu Thánh Thể khiến họ cảm thấy nhàm chán khi phải mất thêm thời gian này với Cha.
ôi! Giá mà các con biết được rằng việc Chầu Thánh Thể làm cho người ta mạnh mẽ đến thế nào! Nỗi sợ hãi và lo lắng của họ sẽ tiêu tan nếu họ ở với Cha trong sự thinh lặng mật thiết suy niệm. Nếu con cái Cha có thể nhìn thấy ánh sáng bao bọc linh hồn của họ trong Giờ Thánh đặc biệt này thì họ sẽ ngạc nhiên vui sướng.
Các con ơi, trong suốt giờ chầu này các con trở nên rất rất gần gũi với Cha.Đây là nơi mà tiếng nói của các con, lời cầu xin của các con, những ý nguyện về tình yêu mà các con dành cho Cha sẽ được lắng nghe. Hỡi con cái của Cha, nhiều ân Sủng tuyệt vời được dành cho các con vào thời khắc này, vì vậy xin đừng bỏ qua lời nài xin của Cha mà dành thời gian này để ở cùng Cha.
Sự tưởng thưởng sẽ làm cho các con không còn lo lắng.

Sự tưởng thưởng sẽ làm cho các con không còn lo lắng, sẽ thắp sáng trái tim, tâm trí cùng linh hồn các con, và sẽ khiến cho chính các con trở nên điềm tĩnh hơn. Khi các con đón nhận Cha trong Bí Tích Thánh Thể, Cha sẽ đổ tràn đầy tâm hồn các con. Nhưng khi các con đến cùng Cha qua việc Chầu Thánh Thể, Cha sẽ bao bọc các con nhiều đến mức mà các làn sóng của Tình Yêu từ Lòng Thương Xót của Cha sẽ tràn ngập tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Các con sẽ cảm thấy một sức mạnh mang lại sự tự tin tuyệt đối mà các con sẽ nhận thấy khó lòng bỏ qua.

Hỡi các con, giờ đây hãy đến với Cha. Cha cần các con ở cùng Cha. Cha cần các con thưa chuyện với Cha khi sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha ở mức độ rõ ràng nhất. Cha yêu thương các con và muốn tuôn đổ tất cả những ân sủng của Cha trên các con, để rồi các con có thể phó thác linh hồn các con trong Thánh Tâm Cha.

Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả