Header Ads

ad728

1113 - Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Sự hủy diệt tận cùng của thời cuối, sẽ xảy ra do những kẻ thù của Con Mẹ chiếm đoạt Giáo Hội của Người trên thế giới (02/05/2014)

=
Thứ sáu ngày 2 tháng 5 năm 2014, lúc 19:00
Hi con nhỏ bé ca M, khi người ta nghe nói về “sự hủy diệt tận cùng của thời cuốimà Sách Khải Huyền đã nói đến, thì điều này có thể gây ra nỗi khiếp sợ trong tâm hồn họ. Nỗi sợ hãi xuất hiện trong tâm hồn họ là vì rt ít ngườiđược dy bo cho biếđúng s tht v sự hủy diệt tận cùng của thời cuối có ý nghĩa gì. Nhng thđim này đã được tiên báo, như là phn cui cùng trong Kế Hoch ca Chúa Cha để quy t nhân loi và gii thoát họ khi s kìm kp ca s d, vđã và đang giam hãm nhân loi trong mt thi gian hết sức lâu dài.
Dấu chỉ quan trọng nhất cho thấy thời điểm cận kề, sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, khi các tín hữu phải sống lại nỗi đau trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người. Đây là những dấu chỉ để nhận biết: Cũng ging nhưNgườđã b đánh đòn, Thân Th Người – Giáo Hi ca Người trên Trái Đất - cũng s chđánh đòn như vy, bi s băng hoại và bi s tàn phá. Ging như nhng chiếc gai mà người ta đã đặt trên Đầu ca Người, kẻ thù cũng s đặt mão gai trênđầu nhng người lãnh đạo Giáo Hi ca Người. Bàn tay ca nhng tôi t được thánh hiến ca Người s b đóng đinh, như th b đóng đinh vào Thp Giá, khi nhng bàn tay y không còn được s dng như là nhng công c để c hành Bí Tích Thánh Th trong thi gian sp ti. Ging như nhng chiếđinh đâm thu qua Bàn Chân ca Con M, nhng tôi t đích thc ca Thiên Chúa s b cm khôngđược dn dt các linh hđi theo Con Đường chân tht ca Thiên Chúa. Cuc Kh Hình Thp Giá trong Giáo Hi ca Con M trên Trái Đất s tiếp din cho ti khi Giáo Hi tàn li và trong ngày đó, Thân Th ca Con M, Chúa Giêsu Kitô, s không còn Hin Din trong Bí Tích Thánh Thể nữaKhi Giáo Hi ca Con M b phá hy, thì nhng tín hu ca Người s bướđi trên con đường nàođây? Nếu như các con không bước theo Con Đường ca Con M, các con skhông th nào tìm thy con đường dđến Vương Quc ca Người.
Khi Giáo Hi ca Con M b chiếđot và khi k thù ngi lên ngai tòa, thì các con phi luôn gi lòng trung thành vi Thánh T ca M. Các con s không th trung thành vi Thánh T ca M nếu các con đón nhn nhng l lut ca thếgii trn tc mà người ta s dùng để thay thế cho S Tht.
Sách S Tht, cùng vi nhng Chiến Dch Cu Nguyn, s gi cho các con luôn chú tâm vào Thánh T ca M. Nhng tôi t được thánh hiến trung thành ca Người s nuôi dưỡng các con bng Bánh Hng Sng, khi người ta không thtìm được Bánh Hng Sng  bt c nơi nào. Khi y, các con có th tính nhng tháng như th là nhng tun và nhng tun như th là nhng ngày, vì vào lúc tiếng kèn ca Giêrusalem Mi vang lên t đống tro tàn thì s bách hi s chm dt.
Sự hủy diệt tận cùng của thời cuối, sẽ xảy ra do những kẻ thù của Con Mẹ chiếm đoạt Giáo Hội của Người trên thế giớiĐó s là lúc chiếđấđể giành ly các linh hn. Cuc trng pht s xy ra do Cuc Cnh Báo mà Thiên Chúa gđến cho nhân loi nhằm giúp h nhn biết S Tht. Đạo Binh Còn Sót Li s trgiúp để gi cho ngn la tình yêu dành cho Thánh T ca M luôn sng động, và cùng lúc đó, họ s giúp gim nh phần lớn s trng pht khủng khiếp mà lẽ ra nhng linh hn tội lỗi phải chịu, nếu như không vì Lòng Thương Xót ca Con M.
M yêu du ca các con
M cƠn Cu Ri

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả