Header Ads

ad728

110 - Hướng dẫn tâm linh của Cha sẽ ngăn chặn hành động phá hoại của Satan (11/06/2011)

=
Thứ bảy ngày 11 tháng 6 năm 2011 lúc 3:30 chiều

Con gái yêu dấu của Cha, lại một tuần thử thách nữa khi mà Lời của Cha, một mặt được trân trọng bởi rất nhiều người, cùng lúc ấy, những người khác lại từ chối như thể là điều hoàn toàn dối trá. Những người từ chối Lời Cha chưa từng đọc qua Sự Thật chăng? Có phải Sự Thật được chứa đựng trong Sách Thánh của Cha? Sách Khải Huyền đã được trao ban cho tất cả con cái của Cha để giúp họ hiểu được tình trạng hỗn loạn sẽ xảy ra trong thời kỳ cuối bởi sự lây lan của những dối trá vốn do Satan và lũ quỷ của hắn tạo ra. Nếu các con không hiểu được chân lý chứa đựng trong Sách Khải Huyền thì làm sao các con có thể hiểu được các thông điệp Cha mang đến cho các con ngày nay?

Các con có nghĩ rằng Cha sẽ quay lưng lại với các con và bỏ mặc các con cho Satan và đội quân độc ác của hắn không? Các con không nhận ra rằng Cha muốn cố gắng cảnh báo các con và sau đó trợ giúp các con hay sao? Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha sẽ triệt phá ảnh hưởng mà Sa-tan có trên con cái Cha. Cha đến một lần nữa để cứu các con khỏi móng vuốt của hắn. ân Ban của Cha về Cuộc Cảnh Báo sẽ làm giảm thiểu nỗi kinh hoàng mà điều đó sẽ tiếp tục trên đà gia tăng nếu như Cuộc Cảnh Báo này không xảy ra.
Cha truyền đạt cho các con lúc này, không chỉ để chuẩn bị các con mọi sự về hành động lớn lao của Lòng Thương Xót của Cha, nhưng còn để dẫn dắt các con đi qua tình trạng hỗn độn của sự phá hủy vốn đã được lên kế hoạch bởi nhóm ác độc mà ông hoàng của chúng là Satan. Sự ảnh hưởng tâm linh của Cha sẽ ngăn chặn các hành động phá hoại của Satan một cách đáng kể. Hãy lắng nghe Lời Cha. Hãy làm theo các hướng dẫn của Cha. Hãy dẫn dắt và hỗ trợ lẫn nhau trong đức tin của các con và các con sẽ nhận được sự trợ giúp cần thiết để nhanh chóng đi theo con đường hướng đến những lời Cha đã hứa với các con.
Nhiều người trong số các con, những đứa con yêu quý của Cha, sẽ sợ hãi, nhưng xin các con đừng để sự sợ hãi ngăn chặn Sự Thật. Sa-tan sẽ dùng sự sợ hãi để ngăn chặn các con đón nhận Thông Điệp Yêu Thương của Cha. Phần lớn những gì Cha nói với các con lúc này thật rất khó để các con có thể hiểu được. Nhưng hãy hiểu điều này. Nếu Cha không đến vào lúc này và tỏ cho các con Sự Thật thì các con sẽ bị hư mất. Các con sẽ nhận thấy thật khó sống qua giai đoạn rất khó khăn này. Như Cha đã chuẩn bị cho các con qua các tiên tri của Cha ngày xưa thế nào thì giờ đây Cha sẽ chuẩn bị cho các con trong thời đại hôm nay, qua vị sứ giả này, cho thời gian khi Cha lại ngự đến.

Đây là một ân Sủng phát sinh từ tình yêu sâu thẳm của Cha dành cho tất cả con cái của Cha, để đối phó với triều đại sắp tới của Tên Phản Kitô và đồng minh đầy dối trá của hắn là Tiên Tri Giả, kẻ sẽ hướng dẫn sai lạc Giáo Hội của Cha trên trái đất.

Hãy gạt bỏ những sự chống đối của các con. Hãy mở mắt của các con trước Sự Thật. Ngày nay Lời của Cha đang được ban ra chỉ đơn giản là để nhắc nhở các con về Sự Thật nơi Các Giáo Huấn của Cha. Kinh Thánh của Cha là Sự Thật. Sự Thật được phản ánh trong Kinh Thánh của Cha. Nếu hôm nay Cha nhắc các con nhớ về những lời hứa đã được hứa với các con trước kia và về con đường của ơn cứu độ thì đây chỉ là một sự lặp lại về Lời Thánh của Cha. Sự Thật sẽ mãi là Sự Thật. Sự Thậtkhông bao giờ có thể được thay đổi hoặc điều chỉnh cho phù hợp với nhân loại. Sự Thật sẽ luôn luôn được giữ nguyên như vậy.
Hãy để Cha giúp các con hiểu được những gì đang xảy ra. Đừng thu mình trong nỗi sợ hãi. Cha yêu thương tất cả các con và chỉ đơn giản là muốn nắm tay các con và bảo vệ các con mà thôi. Mục đích của Cha là để đảm bảo rằng từng người trong các con sẽ sống cuộc sống với Cha trong Địa Đàng Mới trên trái đất.
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả