Header Ads

ad728

106 - Thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria liên quan đến các con cái đang bị hư mất của Mẹ (07/06/2011)

=
Thứ Ba ngày 7 tháng 6 năm 2011 lúc 2:45 chiều
Con gái của Mẹ, những ngày vừa qua đã không dễ dàng chút nào. Khi con vâng theo Con Mẹ thì việc đó mới đáng quan trọng. Xin đừng để cho những mối nghi ngờ hay những nỗi sợ hãi đi vào tâm hồn con trong giai đoạn này, vì khi điều đó xảy ra là vì Tên Lừa Dối đang hoạt động.
Hãy mở lòng con ra để cho phép những ân sủng tràn ngập tâm hồn con để rồi con có thể kết hợp mật thiết hơn với Con yêu dấu của Mẹ. Con đang kết hợp mật thiết với Mẹ Đầy Ơn Phúc của con, Đấng đang hỗ trợ và chỉ bảo con trong mọi lúc. Phần Sứ Vụ này của con quả là khó để giải quyết nhưng hãy nhớ rằng làm việc cho Thánh Từ của Mẹ không bao giờ là điều dễ dàng. Con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, mặc cho sự do dự của con, bởi vì con vẫn làm theo những lệnh truyền của Người, vì vậy đây là điều tốt.
Lúc này đây hãy cầu nguyện cho tất cả con cái lầm lạc của Mẹ ở khắp mọi nơi, vì họ hoàn toàn chẳng có một chút tình yêu nào, tình yêu thực sự mà Con Mẹ ban cho họ. Tình yêu này là sự cứu rỗi của họ. Vì vậy, con hãy vui lòng dâng tất cả những lời cầu nguyện của con cho những linh hồn lầm lạc đáng thương này. Giờ đây hãy đi trong bình an và trong mọi lúc hãy tiếp tục làm tất cả mọi sự mà Thánh Tử của Mẹ đang yêu cầu con.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của con
Mẹ Maria - Nữ Vương Thiên ĐàngChuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả