Header Ads

ad728

104 - Hai sao chổi sẽ va chạm nhau, Thánh giá của Cha sẽ xuất hiện trên một bầu trời đỏ rực (05/06/2011)

=
Chúa Nhật, ngày 5 tháng 6 năm 2011, lúc 4:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha ơi, thời điểm đến gần lắm rồi. Cuộc Cảnh báo giờ đây đang gần kề. Với nỗi buồn lớn lao, Cha phải nói với con rằng nhiều linh hồn sẽ không chú ý đến các thông điệp về cuộc Cảnh báo. Lời của Cha rơi vào những lỗ tai điếc. Lý do tại sao họ lại không nghe? Cha không chỉ ban cho họ món quà tuyệt vời của Cha về Lòng Thương Xót khi Cha sẽ tuôn đổ các ân sủng của Cha trên toàn thế giới, Cha cũng đang cố gắng để chuẩn bị họ cho biến cố này. Hàng triệu người tội lỗi sẽ vui mừng khi họ được tỏ cho thấy lòng thương xót vĩ đại của Cha. Những người khác sẽ không có cơ hội để kịp thời chuộc lại bản thân họ bởi vì họ sẽ chết vì kinh sợ.
Con gái của Cha, con phải làm mọi sự mà con có thể để cảnh báo thế giới. Bởi vì biến cố lớn lao này sẽ gây kinh sợ cho tất cả mọi người. Họ sẽ thấy những dấu hiệu lớn lao trên bầu trời trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Các vì sao sẽ va đụng vào nhau mạnh đến nỗi người ta sẽ nhầm lẫn giữa những cảnh tượng họ nhìn thấy trên bầu trời như là một thảm họa. Khi những vì sao chổi này hoà lẫn vào một bầu trời lớn màu đỏ rực sẽ tạo ra dấu hiệu của thập tự giá của Cha, dấu này sẽ được nhìn thấy trên toàn thế giới bởi tất cả mọi người. Nhiều người sẽ sợ hãi. Nhưng Cha bảo rằng các con hãy vui mừng lên vì các con sẽ thấy, lần đầu tiên trong đời các con, một Dấu hiệu Thiêng Liêng thực sự tiêu biểu cho tin vui cho những người tội lỗi ở khắp mọi nơi.
Khi nhìn thấy Thánh Giá của Cha thì các con sẽ biết rằng lòng thương xót của Cha đang được ban cho tất cả các con, con cái yêu quý của Cha. Vì cùng với tình yêu vĩnh cửu thẳm sâu của Cha đối với các con nên Cha đã tự nguyện chịu chết trên thập tự giá để cứu các con. Khi các con nhìn thấy thánh giá trên bầu trời trong Cuộc Cảnh Báo thì các con sẽ biết rằng đây là một dấu hiệu của tình yêu Cha dành cho các con.
Các tín hữu yêu quý của Cha hãy cầu nguyện để anh chị em của các con có thể vui mừng khi họ cũng được tỏ cho thấy bằng chứng về sự hiện hữu của Cha. Hãy cầu nguyện để họ sẽ chấp nhận rằng đây là cơ hội của họ để chuộc lại chính mình trong đôi mắt của Cha. Hành động Thương Xót vĩ đại này sẽ cứu linh hồn của họ nếu họ cho phép Cha trợ giúp họ.
Các con sẽ được tỏ cho thấy những gì xảy ra khi các con chết trong tình trạng tội trọng
Cuộc Cảnh báo sẽ là một trải nghiệm của sự thanh tẩy đối với tất cả các con. Nó có thể có phần không thú vị, đặc biệt là đối với những người mắc tội trọng. Vì đây là lần đầu tiên các con sẽ được cảm nhận cảm giác như thế nào khi ánh sáng của Thiên Chúa biến mất khỏi cuộc sống của các con. Linh hồn của các con sẽ cảm thấy bị bỏ rơi giống như những người chết trong tội trọng cảm nhận vậy. Những linh hồn đáng thương này là những người đã để quá muộn rồi mới cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho tội lỗi của họ. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là khi Cha cho phép tất cả các con cảm nhận được sự trống rỗng của tâm hồn. Chỉ khi đó các con cuối cùng sẽ hiểu ra được sự thiếu vắng ánh sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn các con, thì các con mới thôi cảm nhận. Linh hồn và thân xác của các con sẽ chỉ là những chiếc bình trống rỗng. Ngay cả những người tội lỗi cũng cảm nhận ánh sáng của Thiên Chúa, vì Người hiện diện trong mỗi một người con của Người trên trái đất. Nhưng khi các con chết trong tội trọng, thì ánh sáng này không còn tồn tại nữa.
Hãy chuẩn bị ngay bây giờ cho biến cố lớn lao này. Hãy cứu lấy linh hồn của các con trong khi các con còn có thể. Vì chỉ khi ánh sáng của Thiên Chúa rời khỏi các con thì cuối cùng các con sẽ nhận ra sự trống rỗng, cằn cỗi và bóng tối mà Satan trao cho, điều đó đầy ắp nỗi thống khổ và kinh sợ.
Hãy bồi bổ linh hồn các con. Hãy vui mừng vì Cuộc Cảnh Báo sẽ cứu các con và mang các con đến gần Thánh Tâm của Cha hơn.
Hãy đón chào Cuộc Cảnh Báo. Để rồi các con sẽ được trao ban các bằng chứng về sự sống đời đời và nhận ra sự sống đời đời quan trọng biết bao.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả