Header Ads

ad728

077 - Nga và Trung Quốc sẽ gây ra tình trạng đổ vỡ (01/05/2011)

=
Chúa Nhật ngày 1 tháng 5 năm 2011 lúc 09h00 tối
Con gái yêu quý của Ta, hãy nói cho thế giới biết rằng những chuẩn bị đang được tiến hành để sửa soạn cho các linh hồn bước vào Thiên Đàng Mới trên trái đất mà Ta đã hứa.
Ngày Quang Lâm của Ta trên trái đất không được tiết lộ cho con. Dù vậy, chắc chắn là những lời hứa của Ta sẽ luôn luôn được thực hiện. Không một ai có thể ngăn cản Hành Động Thương Xót bao la của Ta để cứu rỗi nhân loại. Satan không có quyền này. Hỡi con gái của Ta, hắn là tên lừa dối, sẽ bị tiêu diệt và không thể tồn tại nổi. Giờ đây thời gian của hắn còn rất ngắn. Ta cảnh báo những người theo hắn thông qua các việc làm tội lỗi, rằng họ chỉ có ít cơ hội còn lại để tự cứu lấy mình. Họ phải quay lưng lại với tội lỗi ngay bây giờ nếu họ muốn được cứu. Trong số những tín hữu của Ta, nếu ai có người thân trong gia đình và đặc biệt là bạn bè đang theo con đường tội lỗi thì nhiệm vụ của các con là phải cố gắng giúp họ hiểu được Sự Thật.
Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ để tránh phải nhận Dấu của Con Thú
Nhiều biến cố cả dưới đất lẫn trên Thiên Đàng giờ đây sắp sửa xảy ra, sẽ làm thay đổi lịch sử. Tất cả các con, hãy chuẩn bị trong thời gian này. Ta đã nói cho các con trước đây rằng tiền bạc sẽ trở nên khan hiếm, vì vậy hãy cố gắng chuẩn bị gia đình các con có để có thể tồn tại và để các con không phải chấp nhận Con Dấu. Xin đừng từ chối lời yêu cầu khẩn thiết của Ta.
Các nhóm cầu nguyện giờ đây đóng vai trò sống còn trong việc bảo vệ chính các con và cứu thế giới khỏi sự bách hại của hệ thống ngân hàng, chính trị toàn cầu và cái gọi là các tổ chức nhân quyền. Hỡi các con, mục đích của họ là quyền lực và quyền kiểm soát các con mặc dù nhiều người trong các con không thể nhận ra điều này. Mặc dù vậy, cuối cùng các con sẽ cũng sẽ nhận ra điều đó . Và thời gian đó đang cận kề. Hãy bắt đầu chuẩn bị cho sự sống còn của các con từ bây giờ và tiếp tục cầu nguyện vì Ta sẽ ban những ân sủng đặc biệt của Ta để bảo vệ tất cả các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những gì thực sự hệ trọng là sự trung thành của các con đối với Ta.
Khi Trật Tự Một Thế Giới kiểm soát vùng Trung Đông các con sẽ ngạc nhiên trước sự việc có biết bao nhiêu quốc gia nằm dưới sự kiểm soát của họ, biết bao linh hồn vô tội tin rằng chế độ mới này sẽ đem lại cho họ sự tự do. Nhưng điều này không phải như vậy.
Nga và Trung Quốc sẽ gây ra gây ra tình trạng đổ vỡ
Hãy chú ý bây giờ, khi Nga và Trung Quốc trở thành tác nhân thứ 3 gây ra đổ vỡ. Sẽ rất sớm thôi kể từ bây giờ, những ai trong các con đã trao quyền kiểm soát quốc gia các con cho những nhóm dấu mặt, những người sẽ xem các con như những con rối, sẽ sớm nhận thấy rằng những nhóm nham hiểm và những lực lượng chính trị này, không đến từ Thiên Chúa, họ sẽ tìm cách áp đặt lên cách sống của các con. Hãy bảo vệ chính mình qua việc cầu nguyện. Mỗi ngày và mỗi giờ Ta sẽ giảm bớt nỗi đau khổ của các con. Hãy đón nhận Ta trong Bí Tích Thánh Thể và các con sẽ có được sức mạnh để duy trì các con ở những mức độ phi thường trong cuộc bách hại này.
Ta là Chúa Giêsu Kitô và Ta không muốn gây hoảng loạn trong cuộc sống của các con. Nhưng Ta không thể khoanh tay đứng nhìn mà không cảnh báo các con về những biến cố này. Bởi Lòng Thương Xót của Ta, Ta đang ban cho các con một cơ hội để chuẩn bị không chỉ về phần linh hồn mà còn cho sinh kế của gia đình các con. Hãy chuẩn bị cẩn thận để tránh nhận Con Dấu.
Không còn nghi ngờ gì, Cuộc Cảnh Báo sẽ làm giảm bất cứ sự bách hại nào bởi vì rất nhiều người sẽ hoán cải. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện cho sự hoán cải toàn cầu và để giảm thiểu bất cứ sự đau khổ nào gây ra bởi triều đại của tên phản Kitô và tiên tri giả.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả