Header Ads

ad728

048 - Sự Nổi Dậy của Thế giới Ả Rập – 3 Nhà Lãnh Đạo sẽ bị ám sát (17/02/2011)

=
Thứ Năm, ngày 17 tháng 02 năm 2011
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hôm nay và giờ này đây Cha đang tràn ngập niềm vui vì chuỗi thông điệp quan trọng này đang được chuẩn bị để công bố cho toàn thể nhân loại. Con sẽ sớm nhận thấy rằng tất cả các quốc gia sẽ tìm kiếm những thông điệp này. Đừng lo cho sự an toàn của con vì Cha sẽ bảo vệ con và gia đình con trong mọi lúc. Mặc dù Cha có chan chứa tình yêu dành cho con hỡi con nhỏ của Cha, Thánh Tâm Cha tan vỡ bởi nỗi buồn sâu sắc vì những đau khổ đang được gây ra bởi tầng lớp gian xảo đang âm mưu hòng lấn chiếm các quốc gia.
Họ sẽ làm điều này bằng cách khéo léo loại bỏ các lãnh tụ *. Sau đó, họ sẽ ban bố viện trợ. Rồi thì họ sẽ mua chuộc lấy tình bằng hữu của các chế độ mới cho đến khi họ kiểm soát được chúng. Việc khống chế mới này sẽ tồi tệ hơn so với các nhà độc tài đói khát quyền hành, những kẻ bị lật đổ trong danh nghĩa của tự do.
Bây giờ, hãy nhìn xem, hỡi con gái của Cha, bởi tốc độ mà thế giới Ả Rập sẽ đoàn kết để chống lại dân Cha, dân tộc Do Thái. Hãy nhìn xem cái cách mà tất cả các nước đồng minh của họ sẽ bỏ rơi để mặc họ bị bêu riếu.
Hỡi con gái của Cha, khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, Lời Cha sẽ được lắng nghe và lan tỏa rất nhanh sau khi cuộc hoán cải diễn ra. Đây sẽ là thời gian cho những người công chính tin theo Cha đoàn kết lại một cách kiên cường để chống lại chế độ bạo ngược sẽ xuất hiện trong thế giới phương Tây đặc biệt là Châu âu. Hãy đấu tranh cho quyền được cầu nguyện của các con. Nếu không, sự việc đó sẽ không phải là một cuộc chiến tranh tôn giáo nữa mà là một cuộc chiến tranh diệt chủng.
Ba nhà lãnh đạo thế giới sẽ lần lượt bị ám sát. Hãy nhớ rằng từng người sẽ bị ám sát thông qua âm mưu của một Tổ Chức Độc ác - những tổ chức văn hoá phụ này đang điều khiển mọi quốc gia mặc dù các con không thể nhìn thấy họ, bởi vì họ là những kẻ hèn nhát. Nhưng họ sẽ không ẩn nấp lâu. Khi họ giành được sự thống trị họ sẽ ra sức để lấy được sự chú ý của các con và đòi hỏi được tôn trọng.
Cuộc Cảnh Báo sẽ giúp cứu tất cả con cái Cha ở khắp mọi nơi. Ơn Hoán Cải, một tặng ân từ Cha, sẽ được trao ban cho ngay cả những người có âm mưu và lên kế hoạch để giành quyền kiểm soát trái đất của Thiên Chúa. Nếu họ chỉ có thể hiểu được rằng quyền lực này sẽ không bao giờ là của họ may ra họ sẽ dừng lại. Nhưng họ lại mù quáng.
Thêm nhiều các thiên thần của Cha** hiện đang xâm nhập trái đất như là con người để sẽ trợ giúp hướng dẫn các linh hồn lầm lạc đáng thương này thấy được Sự Thật. Nhiều người sẽ hoán cải. Những người khác thì không.
Hỡi con gái của Cha, hãy nhanh chóng đi loan truyền lời Cha. Con chỉ có duy nhất vài tuần. Hãy sử dụng mọi công cụ có sẵn cho con. Hãy tỏ ra can đảm. Hãy hoàn thành tất cả mọi thứ để cho tất cả con cái của Cha, tất cả các quốc gia, hiểu được ý nghĩa của tặng ân đặc biệt của Cha – khi tay Cha vươn ra từ Thiên Đàng để cứu vớt linh hồn của họ.
Những người trước kia không chịu hoán cải rồi sẽ hoán cải trước khi cuộc Bách Hại diễn ra khi mà càng có thêm nhiều linh hồn sẽ quay trở lại với Cha. Đây sẽ là một thời gian rất khó khăn đối với tất cả mọi người. Nhưng hãy kiên nhẫn vì có nhiều điều tốt đẹp đang chờ phía trước khi mà hòa bình trở lại trên Trái Đất. Sau cuộc cảnh tỉnh này, các con của Cha sẽ nhận thấy tình yêu mà Cha dành sẵn cho họ và họ sẽ chạy trở lại trong vòng tay của Cha. Sau khi điều đó xảy ra, đạo quân của Cha sẽ thành lập và bảo vệ Vương Quyền của Cha chống lại Tên Lừa Dối mà triều đại của hắn sẽ rất ngắn ngủi.
Hỡi các con, đây là một bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. Rất sớm thôi các con sẽ hiểu được điều này. Bất kỳ sự hồ nghi nào mà các con có trong thời gian cho Cuộc Cảnh Báo thì tới lúc đó - khi nó xảy ra các con sẽ rộng mở tâm hồn để đón nhận Sự Thật.
Hãy ra đi trong bình an và yêu thương vì toàn thể nhân loại.
Chúa Giêsu Kitô Vua của Dân Do Thái
Chú Bút *Thị nhân muốn làm sáng tỏ với toàn thế giới rằng lý do cô không thể nêu tên của những nhà lãnh đạo HAI TRONG SỐ HỌ TỪ THẾ GIỚI Ả RẬP Và MỘT NGƯỜI KHáC NỮA TỪ LỤC ĐỊA CHâU âU Là Vì SỰ TôN TRỌNG GIA ĐìNH HỌ Và ĐỂ TRáNH GâY NêN ĐAU KHỔ KHôNG ĐáNG. Tuy nhiên, cô đã gửi những thông tin này đến một số giáo sĩ và phương tiện truyền thông (chỉ được công bố khi sự việc xảy ra) để sẵn sàng nhanh chóng công bố tin tức ngay sau khi các vụ ám sát xảy ra. (Tất cả các vụ xảy ra cách nhau chỉ trong một thời gian rất ngắn.)
**Theo sự hiểu biết của thị nhân thì ghi chú về các Thiên Thần chỉ đến những người đưa tin (những thông tín viên) những người đã được tuyển chọn trên toàn thế giới để phổ biến thông điêp của Thiên Chúa để giúp lan rộng việc hoán cải.

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả