Header Ads

ad728

013 - Thông điệp dành cho những người theo thuyết bất khả tri và vô thần (18/11/2010)

=

Thông điệp dành cho những người theo thuyết bất khả tri và vô thần (18/11/2010)

Thứ Năm ngày 18 tháng 11 năm 2010 lúc 09:00 tối
Đối với những ai tuyên bố là họ không tin vào Cha thì Cha có điều này để nói với các con. Hãy hỏi chính mình câu hỏi này: Con có nhớ một lần nào đó mà con đã tin không? Hãy nhớ lại lúc con còn là một đứa trẻ, khi con đã tin vào Thiên Chúa. Không quan trọng việc cha mẹ con theo tôn giáo nào. Có phải con đã tin không? Vậy điều gì đã thay đổi rồi? Có phải do ảnh hưởng của người khác? Có phải họ đã nói với con rằng có một câu trả lời hợp lý cho sự hiện hữu của con?
Từ lúc khởi đầu, đã rất khó để con cái Cha chấp nhận bất kỳ sự hiện hữu nào khác bên ngoài trái đất này. Tuy nhiên các con hãy nhìn ra chung quanh thế giới và hãy xem những điều kỳ diệu trong công trình tạo dựng của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Mặt trời, mặt trăng, biển, sông ngòi, cây cỏ, muông thú và tất cả những điều kỳ diệu trong việc tạo dựng và hãy trả lời câu hỏi này của Ta. Tất cả những điều này đến từ đâu? Con có thật sự tin rằng nó đến từ một cái gì đó hơn là đến từ một Hữu Thể Thiêng Liêng? Hãy cảnh giác khi các con nghe những lời dối trá được loan truyền bởi những kẻ được gọi là các thầy bói toán trong phong trào Thời Đại Mới. Người ta bị dẫn dắt để tin vào những điều họ cho là Sự Thật và niềm phấn khích của sự sống được hứa hẹn cho họ trong một kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên mà họ đã bị dẫn dắt để tin là một Thiên Đường mới. Một hình thái do con người kiểm soát, nhưng là trung tâm đầy vinh quang của vũ trụ. Đây là một giáo lý giả dối. Nhiều con cái Thiên Chúa gồm cả những kẻ tin, nhầm lẫn cách sai lạc niềm tin của họ trong giáo lý này với giáo lý của ánh Sáng.
Họ đang bị dẫn dắt bởi quỷ dữ. Một số người biết chúng là ai. Những người khác thì không. Hãy cầu nguyện để họ nhìn thấy Sự Thật trước khi họ tiếp tục con đường phù phiếm dẫn đến tình trạng trống rỗng.
Đối với những người Vô thần Cha muốn nói điều này. Cha yêu các con cho dù các con xúc phạm đến Cha thế nào. Đối với những người Vô thần đang bị dẫn dắt và chịu ảnh hưởng bởi những tín ngưỡng khác, hãy dừng lại và suy nghĩ. Trong sự tìm kiếm đi theo những lý lẽ, lập luận bởi con người, họ chỉ đơn giản là tin vào một niềm tin khác. Niềm tin rằng con người điều khiển được mọi sự. Nhưng con người thì không thể. Tuy nhiên chính những con người này, những con cái yêu quý của Cha, vì họ mà Cha sẽ chiến đấu, họ đang được khuyến khích để đi theo Satan, tên Lừa Dối, kẻ thù của nhân loại. Hãy hỏi những người Vô thần, những kẻ đang nỗ lực hết sức để gây áp lực cho con cái Thiên Chúa, tạo sao họ lại làm như vậy?
Chỉ từ chối Cha thì chưa đủ hay sao? Tại sao những người này lại còn nói dối? Nhiều nhóm Vô thần có chủ trương lôi kéo và dụ dỗ con cái Cha đi theo thứ giáo lý giả dối này. Đừng có lầm tưởng rằng niềm tin của họ là một hình thức khác của tôn giáo, một thứ tôn giáo đề cao sức mạnh của trí thông minh, lý lẽ và niềm tự hào kiêu hãnh. Họ noi theo chính những tính cách của Satan. Họ, trong sự u mê của mình, đã đi theo một niềm tin khác - sự bợ đỡ Bóng Tối nơi hoàn toàn không có tình yêu.
Quá cuồng tín và quá kiêu ngạo về niềm tin tôn giáo của mình đến nỗi những kẻ Vô thần này không hiểu được rằng họ đang tranh đấu cho một thứ tôn giáo là tôn giáo của tên Lừa Dối, kẻ đang cười nhạo sự ngu dốt của họ.
Hỡi những người Vô thần, hãy lắng nghe Cha lần sau cùng. Hãy quay trở lại với Kinh Thánh ngay. Hãy đọc Sách của Thánh Gioan và xem xét Sự Thật khi Sự Thật giờ đây bắt đầu được tỏ lộ ra. Nó có vẻ thật với các con không, khi giờ đây các con chứng kiến các biến cố khi chúng được phơi bày từng lớp từng lớp một mỗi ngày trước mắt các con?
Các con không thể thấy rằng Lời Cha, lời tiên tri của Cha đã được tiên báo từ rất lâu, có thể là Sự Thật hay sao? Hãy mở mắt các con ra và nói với Cha một lần như sau:
Lạy Chúa, nếu Ngài là Sự Thật xin tỏ cho con dấu chỉ Tình Yêu của Chúa. Xin mở lòng con để đón nhận sự dẫn dắt của Chúa. Nếu như Ngài Hiện Hữu, xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Ngài, để con có thể hiểu được Sự Thật. Giờ đây xin Chúa cầu nguyện cho con. Amen.

Vì Cha đến vi các con ln sau cùng, Cha nói vi các con điu này. Tình yêu không do con người to ra. Các con không th thy tình yêu nhưng các con có th cm nhn được tình yêu. Tình yêu đến t Chúa Cha Hng Hu. Tình yêu là ân Sủng cho nhân loi. Tình yêu không đến t bóng ti. Bóng ti mà các con cm nhn thì không có tình yêu. Không có tình yêu chân tht thì các con không th cm nhn được. Các con không th nhìn thy ánh Sáng. Các con không th nhìn thy tương lai. Cha là ánh Sáng. Cha là Tương Lai. Cha mang đến cho các con vinh quang và s sng vĩnh cu đi sau. Hãy quay tr v và nài xin s giúp đ ca Cha. Hãy làm điu đó và Cha sđáp li các con và ôm các con vào trong vòng tay Cha. Nước mt hân hoan ca Cha s cu đ các con khi các con li tr thành con cái yêu quý ca Cha ln na. Gi đây hãy đến và d phn vi Cha nơi Thiên Đàng.
Đng Cu Thế đầy yêu thương ca các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Sứ Điệp Chúa Cha

    5/Sứ Điệp Chúa Cha/feat-tab

    Sứ Điệp Chúa Giêsu

    5/Sứ Điệp Chúa Giêsu/feat-tab

    Sứ Điệp Đức Mẹ

    5/Sứ Điệp Đức Mẹ/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả